Điều tra

Bắt khẩn cấp học sinh giết người giữa đường

28/02/2016, 18:18

Trung bị đâm vào ngực và tử vong khi đang trên đường đi cấp cứu.

1456644835-dsc_5381
Nguyễn Minh Phương tại cơ quan điều tra (Nguồn ảnh: Dân Việt)

Theo thông tin trên báo Dân Việt, ngày 28/2 cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bến Tre đã bắt khẩn cấp Nguyễn Minh Phương  (sinh năm 1998, ngụ xã Định Trung, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre) để điều tra về hành vi giết người.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, Trần Nhựt Hào (sinh năm 1999, ngụ xã Bình Thới, huyện Bình Đại) xảy ra mâu thuẫn với Nguyễn Quốc Trung (sinh năm 1999, ngụ xã Thạnh Phước, huyện Bình Đại).

Vào khoảng thời gian 16h45 ngày 26/2, Hào đi xe máy đến tiệm internet ở xã Bình Thới rủ Phương đi đến xã Thạnh Phước tìm đánh Trung nhưng không gặp. Sau đó, cả hai tiếp tục đi đến ngã tư đường vào nhà của Trung để đón đánh. Hai đối tượng đến nhà ông Nguyễn Văn Lợi (sinh năm 1964, bác ruột của Phương) để lấy hung khí là cây kéo bằng kim loại rồi tiếp tục đi tìm Trung.

Đến khoảng 18h cùng ngày, trên đường đi tìm Trung, Hào và Phương gặp Nguyễn Tùng Hậu (sinh năm 1999, ngụ xã Thạnh Phước) đang điều khiển xe đạp điện chở Trung. Sau đó, Phương cầm nón bảo hiểm đánh Trung, rồi tiếp tục cầm kéo đâm vào ngực của Trung, làm Trung quỵ xuống rồi lên xe bỏ chạy.

Khi chạy được khoảng 700m, Phương đã ném cây kéo trước sân nhà ông C. rồi cả hai có ý định bỏ trốn, nhưng Phương bị bắt giữ ngay sau đó. Trung được mọi người đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Theo nguồn tin trên báo Công lý cho biết, Phương, Hào, Trung đều là bà con họ hàng với nhau. Cả ba cùng là học sinh của Trường THPT Lê Hoàng Chiếu ở thị trấn Bình Đại.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.