An ninh hình sự

Bắt khẩn cấp nam sinh lớp 12 giết người cướp tài sản

13/02/2016, 22:30

Do thiếu tiền tiêu Tết, Vương đã ra tay sát hại bà Thụ

giet-nguoi-ha-nam-2047
Đối tượng Phạm Minh Vương tại cơ quan điều tra (Ảnh: Pháp Luật Việt Nam)

Thông tin trên báo Pháp Luật Việt Nam cho biết, cơ quan công an tỉnh Hà Nam đã tiến hành bắt giữ đối tượng Phạm Minh Vương (SN 1998) khi đang trốn tại nhà chị gái ở Phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội có dấu hiệu nghi vấn liên quan đến vụ giết người cướp tài sản.

Trước đó, vào ngày 3/2, một số người hàng xóm hốt hoảng khi phát hiện bà Nguyễn Thị Thụ (SN 1956, trú tại thôn Thượng, xã An Đổ, Bình Lục) nằm chết giữa nhà với rất nhiều vết đâm chém trên người.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng công an tỉnh Hà Nam xác định đây là một vụ án giết người có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, nên đã thành lập ngay một tổ công tác đặc biệt với sự tham gia của các trinh sát và các điều tra viên giỏi nhất được điều xuống hiện trường.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát đã phát hiện và nhận thấy đối tượng Phạm Minh Vương (trú tại thôn Thượng, xã An Đổ, huyện Bình Lục) có nhiều biểu hiện bất minh nên đã tiến hành theo dõi.

Đến ngày 11/2 (mùng 4 Tết), đối tượng Vương rời nhà lên Hà Nội, có biểu hiện của sự lẩn trốn và đã bị bắt ngay sau đó tại nhà chị gái ở Hà Nội.

Tại cơ quan điều tra, Vương đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Nguyên nhân dẫn tới hành động giết người dã man trên là do Vương muốn có chút tiền tiêu xài ngày Tết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.