Pháp luật

Bắt khẩn cấp nam sinh lớp 12 giết người dã man

15/05/2014, 13:10

Sau khi giết người xong, Nguyễn Hữu Trí đang là học sinh lớp 12 coi như không có chuyện gì xảy ra, vẫn đi học bình thường.

Sau khi giết người xong, Nguyễn Hữu Trí đang là học sinh lớp 12 coi như không có chuyện gì xảy ra, vẫn đi học bình thường.

Ngày 14/5, thượng tá Phạm Quốc Việt, Trưởng công an H.Kế Sách (Sóc Trăng) cho biết Cơ quan CSĐT Công an tỉnh vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt khẩn cấp Nguyễn Hữu Trí (18 tuổi, học sinh lớp 12A2 Trường THPT Kế Sách) về hành vi giết người.

Công an tìm kiếm tang vật vụ án (Ảnh Thanh Niên)
Công an tìm kiếm tang vật vụ án (Ảnh Thanh Niên)

Theo Thanh Niên, thượng tá Việt cho biết, qua khám nghiệm một tử thi nữ bị giết hại dã man tại nhà bà Nguyễn Thị Sành (ấp An Thành, TT.Kế Sách, H.Kế Sách) mà người dân phát hiện vào trưa 13/5 là chị Nguyễn Thị Thu H. (23 tuổi, ngụ ấp An Định, TT.Kế Sách); sau khi rà soát, công an xác định Trí là nghi phạm chính nên quyết định bắt khẩn cấp.

Tại cơ quan công an, Trí khai nhận, sáng ngày 13/5, y tới nhà bà Nguyễn Thị Sành (là cô ruột của Trí) nhưng bà Sành đã đi làm không có nhà, chỉ có chị H. (là người thân của bà Sành) đang ở nhà một mình.

Khi vào nhà, Trí nói mất chìa khóa và nhờ chị H. kiếm dùm. Trong lúc lên cầu thang, Trí có hành vi sàm sỡ với chị H. nên bị chị phản ứng dữ dội, dọa sẽ tố cáo với bà Sành. Sợ hành vi mình bị phơi bày, Trí đè chị H. ngã xuống sàn nhà rồi lấy dây trói hai tay, dùng dây siết cổ chị H. đến bất tỉnh. Sau đó, Trí xuống nhà bếp lấy một con dao rồi lên lầu cắt cổ chị H.

Sau khi gây án, Trí lấy điện thoại của chị H., con dao và chùm chìa khóa nhà ném ra lùm cỏ để phi tang. Sau đó, Trí đến trường đi học bình thường nhưng không có chuyện gì xảy ra.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.