Điều tra

Bắt khẩn cấp nam thanh niên hiếp dâm trẻ em, cướp tài sản rồi bỏ trốn

21/03/2019, 12:22

Sau khi hiếp dâm cháu bé 8 tuổi, đối tượng Vi còn cướp một đôi bông tai bằng vàng của cháu trước khi trốn khỏi hiện trường.

img
Đối tượng Vi bị bắt giữ để điều tra về hành vi "hiếp dâm trẻ em" và "cướp tài sản". Ảnh: Tấn Tài

Sáng 21/3, đại tá Võ Văn Thạnh, Trưởng Công an huyện Hoài Nhơn (Bình Định) xác nhận, lực lượng chức năng công an huyện này vừa bắt khẩn cấp đối tượng La Vi (27 tuổi, quê xã Hoài Hải, huyện Hoài Nhơn) để điều tra hành vi "hiếp dâm trẻ em" và "cướp tài sản".

Thông tin ban đầu, chiều tối ngày 19/3, trên đường đi học về cháu Th. (8 tuổi, học sinh lớp 2 ở xã Hoài Hương) gặp một người đàn ông đi xe máy nói là người quen của gia đình, bảo lên xe chở về nhà. Tin lời, cháu Th. lên xe nhưng người đàn ông này không chở cháu về mà chở vào một nghĩa địa rồi giở trò đồi bại. Sau khi thực hiện hành vi thú tính, người đàn ông này đã tháo lấy đôi bông tai 2,5 phân vàng 24K. Sau đó mới chở cháu Th. về bỏ gần trường học của rồi trốn mất.

Thấy con gái đi học về muộn hơn, tinh thần hoảng loạn, vùng kín chảy máu nên bà L.T.T. (mẹ của cháu Th.) gặng hỏi thì được cháu kể lại toàn bộ sự việc. Bà T. sau đó đã đến cơ quan chức năng trình báo sự việc.

Nhận được tin báo, Công an huyện Hoài Nhơn (Bình Định) đã vào cuộc xác minh, rà soát đối tượng nghi vấn tại địa phương. Đến tối 20/3, sau khi có đủ cơ sở, lực lượng chức năng đã quyết định tạm giữ hình sự đối tượng La Vi (27 tuổi, quê xã Hoài Hải, huyện Hoài Nhơn) để điều tra. Khám xét nơi ở của Vi, công an đã tìm thấy đôi bông tai vàng của bé Th..

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, La Vi từ xã Hoài Hải đến xã Hoài Hương thuê nhà sống cùng vợ và hai con để tiện công việc đi biển làm thuê. Chiều 19/3, tên này đi nhậu cùng với một số bạn bè. Sau khi nhậu xong, trên đường trở về nơi tạm trú thì gặp bé Th. đang đi học về nên tìm cách dụ dỗ rồi giở trò đồi bại.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.