Điều tra

Bắt khẩn cấp nghi phạm giết nữ tài xế taxi Mai Linh

09/08/2016, 20:24
image

Cơ quan CSĐT vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với nghi phạm giết nữ tài xế taxi Mai Linh

A2

Nghi phạm Nguyễn Đình Tám tại Cơ quan CSĐT.

Chiều 9/8, Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, sau 3 ngày khẩn trương điều tra, Cơ quan CSĐT vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Đình Tám (SN 1980, hộ khẩu thường tỉnh Bình Thuận, hiện đang tạm trú tại thôn 8, xã Thuận Hà, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người cướp tài sản.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào vào tối ngày 4/8 giữa Tám và chị Trần Thị Khánh Linh (SN 1993, thuê trọ tại thôn 7, xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp) là tài xế taxi hãng Mai Linh có xảy ra mâu thuẫn với nhau. Vì bực tức, Tám đã dùng dao cắt cổ chị Linh khiến nạn nhân tử vong trong phòng tắm. Sau khi gây án, Tám lấy 2 chiếc điện thoại di động và 1 chiếc ví rồi khóa cửa phòng trọ bỏ trốn về xã Thuận Hà, huyện Đắk Song. Sau đó, sợ bị phát hiện Tám đã đem 2 chiếc điện thoại, ví và một số đồ dùng có liên quan đi đốt.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cũng như qua quá trình xác minh, điều tra nhanh của Cơ quan CSĐT. Vào ngày 8/8, Cơ quan CSĐT đã xác định được hung thủ gây án và thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Đình Tám để điều tra, làm rõ về hành vi giết người, cướp tài sản.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 6h sáng ngày 5/8, người dân tại thôn 7, xã Đắk Wer đã phát hiện chị Linh bị sát hại trong phòng tắm với hai vết thương trên cổ. Sự việc ngay sau đó được trình báo lên cơ quan công an.

Hiện nguyên nhân vụ án đang được cơ quan CSĐT tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.