An ninh hình sự

Bắt khẩn cấp người phụ nữ nghi bắt cóc trẻ bị dân vây

30/07/2017, 09:08

Công an Can Lộc, Hà Tĩnh quyết định bắt khẩn cấp đối tượng nghi bắt cóc trẻ em bị người dân vây nhiều giờ.

đối tượng Đào Thị Danh

Đối tượng Đào Thị Danh

Trao đổi với PV Báo Giao thông, Đại tá Trần Sinh Tố - Thủ trưởng cơ quan điều tra, Công an huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh cho hay: "Sau 8 giờ đồng hồ bảo vệ người phụ nữ nghi bắt cóc trẻ em đồng thời thu thập lời khai, chứng cứ liên quan. Đến 16h45 phút chiều 29/7, Công an huyện Can Lộc ra quyết định bắt khẩn cấp đối tượng Đào Thị Danh (48 tuổi), trú tại xã Thạch Liên, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh để điều tra làm rõ hành vi, vụ việc":

Như Báo Giao thông đã đưa tin, sáng 29/7, chị Thân Thị Giá đưa con trai 2 tuổi và một người cháu khác đến nhà bố ruột là ông Thân Văn Kính, trú tại thôn Ban Lộc, xã Quang Lộc, huyện Can Lộc chơi. Khoảng 9h cùng ngày thì đối tượng Đào Thị Danh đến nhà ông Kính chơi.

Sau một lúc không thấy cháu đâu, gia đình ông Kính hô hoán người làng đổ xô đi tìm. Đến khoảng 10h cùng ngày thì người dân phát hiện cháu bé đang ở cùng người phụ nữ này tại nhà một người dân trong làng.

Cho rằng người phụ nữ này bắt cóc trẻ con nên chỉ trong ít giờ, hàng trăm người dân tổ chức vây ráp, không cho người phụ nữ rời khỏi hiện trường.

hàng chục cảnh sát được huy động

Hàng chục cảnh sát được huy động để bảo vệ người phụ nữ tránh người dân quá khích hành hung

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng huyện Can Lộc đã cử hàng chục chiến sỹ cảnh sát đến hiện trường để nắm tình hình, đồng thời bảo đảm trật tự, tránh việc người dân quá khích hành hung người phụ nữ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.