Bắt khẩn cấp nữ diễn viên, người mẫu Trang Trần

27/02/2015, 23:08

Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàn Kiếm đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với nữ diễn viên, cựu người mẫu Trang Trần.

trang
Tại công an phường Hàng Buồm, nữ diễn viên Trang Trần không ngừng dùng lời lẽ thiếu văn hóa lăng mạ các cán bộ công an.

Tối 27/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàn Kiếm cho biết đơn vị này đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với nữ diễn viên Trang Trần, đồng thời ra quyết định tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, diễn viên, người mẫu Trang Trần đã bị cơ quan công an phường Hàng Buồm (Hoàn Kiếm, Hà Nội) tạm giữ.

Theo thông tin từ công an phường Hàng Buồm, vào nửa đêm 26/2, khi tổ công tác của Công an phường Hàng Buồm làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn đã phát hiện chiếc taxi đi vào đường ngược chiều ở phố Đào Duy Từ, nên đã ra hiệu lệnh dừng xe, kiểm tra, xử lý.

Khi tổ công tác đang chuẩn bị đưa tài xế cùng chiếc taxi về trụ sở lập biên bản xử lý, Trang Trần là khách trên xe đã có những hành vi không đúng mực, không những dùng lời lẽ lăng mạ, chửi bới mà còn có hành vi đánh cán bộ chiến sĩ làm nhiệm vụ.

Ngay cả khi được đưa về công an phường Hàng Buồm, nữ diễn viên này vẫn không ngừng dùng những lời lẽ thiếu văn hóa để chửi bới, lăng mạ các chiến sĩ công an.

Trưa 27/2, trao đổi với phóng viên Báo Giao thông, Trung tá Phạm Trung Thành, Trưởng công an phường Hàng Buồm (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết vụ việc cựu người mẫu, diễn viên Trang Trần lăng mạ, đánh cán bộ chiến sĩ đang làm nhiệm vụ đã được báo cáo với cơ quan điều tra.

"Bộ phận chức năng sẽ sớm làm rõ hành vi sai phạm của nữ diễn viên trên để từ đó có căn cứ xử lý”, ông Thành cho hay.

Trưởng công an phường Hàng Buồm cho biết thêm, nữ diễn viên này không chỉ dùng những lời nói lăng mạ các chiến sĩ làm nhiệm vụ, mà còn có hành vi đánh người. Tuy sự việc không gây thương tích cho chiến sĩ làm nhiệm vụ, nhưng nếu không xử lý nghiêm thì sẽ tạo hiệu ứng không tốt trong dư luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.