Điều tra

Bắt khẩn cấp thanh niên hiếp dâm bé gái rồi bỏ trốn vào rừng

06/01/2020, 16:49

VKSND huyện Đắk Glong (Đắk Nông) phê chuẩn lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với đối tượng hiếp dâm bé gái rồi bỏ trốn vào rừng.

img
Bắt khẩn cấp thanh niên hiếp dâm bé gái rồi bỏ trốn vào rừng (Ảnh minh họa).

Ngày 6/1, một lãnh đạo VKSND huyện Đắk Glong (tỉnh Đắk Nông) cho biết, đơn vị vừa phê chuẩn lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với đối tượng Lê Văn Vũ Linh (SN 1992, ngụ ấp 1, xã Phú Ngọc, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai) để điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm một bé gái.

Theo điều tra ban đầu, ngày 31/12, đối tượng Linh điều khiển xe máy từ huyện Định Quán đi tỉnh Bình Phước thăm người thân. Đến khoảng 13h30 phút, đối tượng Linh đi tới địa phận thôn 2 (xã Quảng Khê, huyện Đắk Glong) thì ghé vào nhà một người dân bên đường xin nước uống. Lúc này, Linh thấy trong nhà chỉ có cháu T. (SN 2004) ở nhà nên đi vào nhà hỏi có người ở nhà không thì cháu T. nói bố mẹ đi làm.

Nghe vậy, Linh nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cháu T. Lúc này, cháu T. đang đứng trong bếp, Linh chạy đến ôm và đẩy cháu T. lại khu vực giường ngủ để giở trò đồi bại. Trong lúc, đối tượng Linh thực hiện hành vi với cháu T. thì bị cháu chống cự kêu cứu.

Trong lúc vật lộn, cháu T. cắn vào vai của Linh chạy thoát ra khỏi nhà. Sau khi T chạy ra ngoài thì được người đi đường thấy cháu T. vừa chạy vừa kêu cứu nên chạy vào trong nhà xem. Sau khi thấy có người đến, Linh chạy ra cửa phía nhà bỏ trốn. Sự việc sau đó được cháu T kể lại cho mọi người nghe. Đến 17h30 cùng ngày, Linh bị lực lượng Công an huyện Đắk Glong bắt giữ khi đang lẩn trốn trong rừng.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.