Pháp luật

Bắt khẩn cấp thanh niên nhậu xong dâm ô với trẻ em

02/12/2017, 18:06

Công an huyện Tuy Đức (Đắk Nông) thực hiện lệnh bắt khẩn đối một thanh niên nhậu xong dâm ô với trẻ em

dt vu

Bắt khẩn cấp thanh niên nhậu xong dâm ô với trẻ em (Ảnh: Đối tượng Vũ tại cơ quan công an).

Ngày 2/12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy Đức (Đắk Nông) đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Vũ (28 tuổi, trú tại xã Quảng Tân, huyện Tuy Đức) để điều tra, làm rõ về hành vi dâm ô với trẻ em.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h ngày 28/11, đối tượng Vũ mời anh Quy (ở cùng xã) đến nhà nhậu. Đến khoảng 20h cùng ngày, anh Quy mời lại đối tượng Vũ qua nhà uống bia. Nhậu được một lúc, Vũ đi vào phòng của gia đình anh Quy ngủ với con trai anh Quy. Đến 23h, Vũ thức giấc thấy cháu Q. (10 tuổi, con gái anh Quy) nằm ngủ bên cạnh mình. Lúc này, cháu Q. mặc váy ngắn nên Vũ nảy sinh ý định dâm ô. Sau đó, đối tượng Vũ đã thực hiện hành vi dâm ô với cháu Q. rồi bỏ về nhà mình. Đến ngày 1/11, cháu Q. đã kể lại sự việc cho bố mẹ nghe và gia đình đã đến Công an huyện Tuy Đức tố cáo hành vi đồi bại của Vũ với con gái mình.

Nhận được tin báo, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Tuy Đức đã tập trung thu thập chứng cứ, tài liệu để làm rõ hành vi phạm tội của Vũ. Đến sáng ngày 2/12, Cơ quan CSĐT Công an huyện đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Vũ để điều tra, làm rõ về hành vi dâm ô với trẻ em.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.