Xã hội

Bất lực nhìn 4 người mắc kẹt trong căn nhà cháy ở Sài Gòn

10/06/2016, 11:44

Đang ngủ say giấc, nhiều người bất ngờ tỉnh dậy phát hiện cửa hàng bùng cháy thiêu chết 4 người.

IMG_2019

Nhiều xe chữa cháy được huy động đến hiện trường dập lửa

Đến 10h ngày 10/6 hiện trường vụ hỏa hoạn đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại số 423 Lũy Bán Bích (phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP.HCM), khiến 4 người tử vong vẫn đang được công an phong tỏa nghiêm ngặt để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân.

Theo lời kể của anh Vũ Trương Thanh Hải, cư ngụ gần nơi xảy ra vu hỏa hoạn, vào lúc rạng sáng khi anh và cả nhà đang say ngủ thì nghe tiếng hô hoán “cháy, cháy”, kèm theo đó là nhiều tiếng gào khóc thảm thiết. Khi anh Hải chạy ra ngoài đường thì phát hiện phía bên cửa hàng bán bếp điện từ bốc khói nghi ngút, phía bên trong nhiều tiếng la hét cầu cứu.

20160610_083855
Anh Thanh Hải một người dân cư ngụ gần hiện trường vụ cháy bàng hoàng kể lại chứng kiến vụ cháy

“Tôi chạy ra thì thấy người phụ nữ chủ cửa hàng hốt hoảng chạy ra đường nói nhà cháy, còn người bị mắc kẹt. Tuy vậy, bên trong căn nhà đã bốc cháy dữ dội. Biết có người trong nhà nhưng chúng tôi đành bất lực”, anh Hải bàng hoàng kể.

Cũng theo người dân trong khu vực, thời điểm xảy ra hỏa hoạn, một xe tải cẩu chạy ngang hiện trường và được người dân chặn lại nhờ phá hai lớp cửa cuốn của cửa hàng. Sau khi cửa được phá, lửa bên trong cháy táp ra ngoài dữ dội nên người dân không dám tiếp cận hiện trường.

IMG_2046

Cửa hàng kinh doanh bếp điện chứa nhiều chất dễ cháy

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC huy động nhiều xe cứu hỏa xe thang đến hiện trường dập lửa. Lính cứu hỏa phun nước từ nhiều hướng ngăn không cho ngọn lửa lan sang nhà bên cạnh. Sau gần 30 phút, ngọn lửa được dập tắt nhưng 4 người ngủ bên trong đã tử vong.

Theo những người sống tại đây, trong 4 nạn nhân tử vong có 3 người là nhân viên của cửa hàng, 1 nạn nhân là bạn của những người trong cửa hàng. Tối qua người này đến đây để ăn tết Đoan ngọ và ngủ lại thì gặp nạn.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.