Quốc tế

Bất lực trước Real, M.U tung “chiêu mới” vụ De Gea

22/06/2015, 06:22

M.U đang tìm cách hướng thương vụ De Gea theo cách có lợi cho mình.

De Gea
De Gea đang trên đường rời M.U

Việc Real theo đuổi, câu kéo De Gea đã trở thành đề tài được quan tâm nhất của cánh báo giới trong những ngày trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa. De Gea được coi là một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại và đang có chỗ đứng vững chắc tại M.U. Trong hoàn cảnh như vậy, sẽ ít cầu thủ nghĩ tới chuyện ra đi nhưng De Gea thì khác. De Gea muốn trở lại quê nhà thi đấu để được ở gần, chăm sóc cho cô bạn gái và đây là lợi để Real “cướp người” trong tay M.U.

Dù rất nỗ lực nhưng Quỷ đỏ có vẻ như không thể níu giữ được De Gea ở lại Old Trafford. Bằng chứng là có nhiều thông tin khẳng định thủ thành người Tây Ban Nha và Real đã cơ bản đạt được các thỏa thuận cá nhân cho một hợp đồng kéo dài 4 năm. Tờ Mirror còn khẳng định De Gea đã tạm biệt các đồng đội ở M.U để chuẩn bị về khoác áo Real.

Trước tình thế này, M.U không còn cách nào khác là hướng thương vụ De Gea theo cách có lợi cho mình. Cụ thể, BLĐ M.U muốn Real nhả Sergio Ramos theo chiều ngược lại và dĩ nhiên Quỷ đỏ sẽ phải trả kèm theo một chút phí. Ramos là mẫu hậu vệ đa năng HLV van Gaal rất yêu thích và kỳ vọng sẽ trở thành thủ lĩnh nơi hàng thủ M.U. Tuy vậy, không dễ để Real chấp nhận yêu cầu này bởi Ramos cùng Ronaldo, Modric, Bale… là những trụ cột ở sân Bernabeu. Hiện phía Real vẫn chưa có bình luận nào liên quan đến động thái của Quỷ đỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.