Pháp luật

Bắt "má mì" thu tiền môi giới mại dâm theo tháng

31/05/2014, 20:37

Do mọi chi phí ăn, ở đều đã được Hòa "bao tiêu" nên dù không có nhiều khách và phải đóng tiền môi giới hàng tháng nhưng H. vẫn vui vẻ nhận lời.

Những gái bán dâm đắt khách, Hòa thu “phế” luôn sau mỗi lần môi giới. Trường hợp nào hay ế ấm, “má mì” này thu tiền môi giới theo tháng với giá 2,5 triệu đồng/tháng.

Cơ quan Cảnh sát Điều tra – Công an quận Cầu Giấy (TP.Hà Nội) vừa triệt phá một ổ nhóm gái bán dâm có trụ sở tại một nhà nghỉ trên địa bàn do đối tượng Nguyễn Thị Thu Hòa (SN 1980, trú tại xóm Hòa Dông, thị trấn Hòa Bình, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An) điều hành.

“Má mì” Nguyễn Thị Thu Hòa
“Má mì” Nguyễn Thị Thu Hòa

Trước đó, sau một thời cử trinh sát bí mật theo dõi nắm bắt thông tin, vào lúc 22h ngày 27/5, Đội Cảnh sát hình sự - Công an quận Cầu Giấy bất ngờ ập vào kiểm tra tại nhà nghỉ Nhất Lộc (địa chỉ: số 2B, ngõ 106 đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội). Tại đây, lực lượng chức năng đã bắt quả tang tại các phòng 301, 302 và 401 của nhà nghỉ có ba đôi nam - nữ đang thực hiện hành vi mua – bán dâm. Khai thác tại chỗ, ba gái bán dâm là Lò Thị T., Trần Thị O. và Nguyễn Thị H. khai nhận hoạt động mại dâm dưới sự điều hành của “má mì” Nguyễn Thị Thu Hòa. Ngay lập tức đối tượng này được triệu tập đến trụ sở công an để làm rõ.

Tại đây, Hòa khai nhận đang làm môi giới cho khoảng 10 gái bái bán dâm. Để thuận tiện cho công việc “làm ăn”, Hòa đã thuê phòng 601 tại nhà nghỉ Nhất Lộc làm “trụ sở”. Đây vừa là nơi ăn, ở của gái bán dâm vừa là “studio” nơi Hòa thuê thợ chụp ảnh khiêu dâm của các “nhân viên” rồi tung lên các website “đen” với mục đích “quảng cáo” và câu khách. Mỗi khi có khách hàng, Hòa sẽ hẹn đến nhà nghỉ Nhất Lộc thuê phòng rồi điều gái bán dâm ra phục vụ với giá 500 ngàn đồng/lượt. Số tiền này Hòa sẽ “cắt phế” 100 ngàn đồng, số còn lại thuộc về gái bán dâm.

Các phương tiện được Hòa sử dụng để điều hành đường dây bán dâm
Các phương tiện được Hòa sử dụng để điều hành đường dây bán dâm

Trong số các gái bán dâm mà Hòa đang “chăn dắt” có Nguyễn Thị H. thuộc diện “cao tuổi” và nhan sắc đã “xuống cấp” nên rất ít khách gọi được Hòa “đặt cách” cho đóng tiền môi giới theo tháng với giá 2,5 triệu đồng/tháng. Do mọi chi phí ăn, ở đều đã được Hòa “bao tiêu” nên dù không có nhiều khách và phải đóng tiền môi giới hàng tháng nhưng Nguyễn Thị H. vẫn vui vẻ nhận lời tham gia vào đường dây gái mại dâm của Hòa.

Hiện Công an quận Cầu Giấy đang mở rộng điều tra vụ án để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Nguyễn Quý

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.