Xem - ăn - chơi

Bật mí chuyện tình lãng mạn của NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh

13/02/2017, 17:05

NSND Hồng Vân và tài tử Lê Tuấn Anh từng có một mối tình lãng mạn, đau khổ có, hạnh phúc có.

hongvan

NSND Hồng Vân và tài tử Lê Tuấn Anh từng có một mối tình lãng mạn, đau khổ có, hạnh phúc có.

Chuyện tình của NSND Hồng Vân và chồng là ngôi sao điện ảnh một thời Lê Tuấn Anh đã tốn không ít giấy mực báo chí hàng chục năm để nhắc đến từng giai đoạn trong cuộc đời của hai người.

Yêu nhau, chia tay, mỗi người có hạnh phúc riêng, rồi lại quay lại với nhau sau khi mỗi người đã qua một lần đò và có con riêng, tình yêu NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh đã vượt tất cả những khó khăn để bền vững đến hôm nay.

Từng thần tượng vợ chồng NSND Hồng Vân từ nhỏ, lớn lên lại có dịp được đứng chung sân khấu và cũng là người bạn thân thiết của gia đình NSND Hồng Vân, diễn viên Anh Vũ rất ngưỡng mộ tình yêu của đôi vợ chồng nổi tiếng này. Trong vai trò là “nhân chứng tình yêu”, Anh Vũ sẽ góp mặt trong tập 7 của chương trình Hát cùng Mẹ yêu sẽ lên sóng vào đúng ngày Lễ tình nhân 14/2.

Anh Vũ chia sẻ, hai vợ chồng NSND Hồng Vân rất lãng mạn. Năm 2001, diễn viên Tuấn Anh ra Hà Nội học đạo diễn, còn nghệ sĩ Hồng Vân ở lại gồng gánh Sân khấu kịch Phú Nhuận. Thời điểm đó việc học và thi bận rộn, đi lại tốn kém nhưng nam diễn viên vẫn đi về thăm vợ thường xuyên.

"Dù vẻ ngoài có phần gai góc nhưng anh Tuấn Anh là người rất chiều vợ, chị Hồng Vân thích ăn món gì là anh xách xe chạy đi mua về ngay cho vợ, lâu lâu anh còn làm thơ tặng vợ… Nhất là từ khi có bé Bí Ngô, tình yêu của hai anh chị ngày càng mặn mòi, đúng là trời sinh một cặp”, Anh Vũ tiết lộ.

Video Hồng Vân và con trai Trê Phi thể hiện ca khúc Và tôi cũng yêu em:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.