Du lịch

Bật mí lý do Flamingo Resorts hút khách du lịch ngắn ngày

22/03/2021, 12:35

Các quần thể nghỉ dưỡng của Flamingo đều có vị trí rất gần Hà Nội, thuận tiện cho việc di chuyển.

img

Flamingo Đại Lải

Trong thời điểm ngành du lịch trên toàn thế giới lao đao vì ảnh hưởng của Covid 19, nhiều cơ sở lưu trú phải đóng cửa dài hạn, các quần thể nghỉ dưỡng mang thương hiệu Flamingo vẫn đón tiếp từ 3000 – 4000 lượt khách mỗi ngày. Bí quyết nào đã giúp Flamingo vững vàng trước những cơn sóng lớn của đại dịch và chinh phục được trái tim khách hàng với những con số đầy ấn tượng?

img

Các quần thể nghỉ dưỡng của Flamingo đều có vị trí rất gần Hà Nội, thuận tiện cho việc di chuyển, phù hợp với những kỳ nghỉ ngắn ngày khi yếu tố thời gian bị hạn chế. Khoảng cách gần cũng giúp du khách có thể chủ động trong các phương tiện cá nhân, tạo cảm giác an toàn, yên tâm trong thời điểm Covid 19 vẫn chưa hoàn toàn biến mất.

img

Flamingo Resorts có không gian rộng rãi, ngập tràn hơi thở tự nhiên, giúp du khách có thể thoải mái trải nghiệm các hoạt động vui chơi ngoài trời và nâng cao sức khỏe. Flamingo Resorts sở hữu những biệt thự xinh xắn, nằm ở vị trí biệt lập, được bao bọc trong màu xanh của cây lá, đem đến sự thư giãn và nghỉ ngơi tuyệt đối. Các biệt thự được thiết kế với bể bơi riêng tư đảm bảo sự an toàn, khép kín giúp du khách yên tâm tận hưởng kỳ nghỉ bên người thân, bạn bè…

img

Flamingo Resorts cung cấp dịch vụ BBQ sân vườn cho các gia đình có nhu cầu ăn uống tại chỗ. Các đầu bếp tài năng của Flamingo Resorts sẽ đem đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực 5 sao trong không gian thiên thiên khoáng đạt mà vẫn đảm bảo sự riêng tư, ấm cúng.

img

Đặc biệt, Flamingo Resorts sở hữu siêu tổ hợp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu châu Á Seva Spa & Beauty Destination, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thư thái và đầy năng lượng.

img

Không cần đi đâu xa, ngay trong quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Resorts, du khách sẽ được trải nghiệm hàng trăm dịch vụ vui chơi, giải trí, thưởng thức nghệ thuật độc đáo và đầy đẳng cấp.

img

Những trò chơi vận động trong nhà, ngoài trời sẽ giúp gắn kết tình thân giữa gia đình, bạn bè, đem lại những phút giây sảng khoái sau một tuần làm việc căng thẳng, bận rộn.

img

Flamingo Resorts cũng áp dụng hàng loạt các biện pháp phòng dịch nghiêm ngặt theo khuyến cáo của Chính phủ và Bộ Y tế. Trong suốt thời gian qua, Flamingo Resorts vẫn luôn duy trì được phong độ là một điểm đến An toàn, Hấp dẫn, đem đến kỳ nghỉ hoàn hảo cho du khách bên người thân, bạn bè.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.