Showbiz

Bật mí người chồng thế phiệt, dạy danh ca Phương Dung về cuộc sống

21/07/2021, 10:27
image

Danh ca Phương Dung bật mí về những mối tình lớn trong cuộc đời của bà, trong đó có chuyện tình 55 năm với ông xã.

Trong tập 12 chương trình "Bộ 3 siêu đẳng" mới đây, danh ca Phương Dung đã chia sẻ về những mối tình đặc biệt của mình. Đó là mối tình trong đời sống thật và cả "mối tình" với âm nhạc.

Bà cho biết, mình biết "yêu" vào năm tôi 5 tuổi và "người tình" này khiến bà yêu say đắm cho tới bây giờ là âm nhạc. "Người tình" đó đã không phụ bà và bà cũng theo suốt hơn 60 năm.

img

Danh ca Phương Dung có hai "người tình" lớn trong đời, đó là ông xã và âm nhạc

"Đối với tôi, người tình này như dòng máu chảy trong huyết quản của mình. Cũng nhờ người tình đó, tôi đã có một gia tài rất kếch xù. Gia tài đó là tình thương của khán giả, không phải là tiền nhưng không phải có tiền sẽ mua được", nữ danh ca thổ lộ.

Bà cũng có một mối tình khác tràn đầy tình thương, đó là người bạn đời của mình. Theo "Nhạn trắng Gò Công", chồng của bà là người miền Trung. Khi gặp ông lần đầu, bà đã biết ông là định mệnh của mình.

Nữ danh ca nhớ lại năm 1966, bà đang hát ở một phòng trà tại Thái Lan thì ông xã cũng từ Pháp về Thái Lan chơi. Cả hai tình cờ gặp nhau. Lúc đó, Phương Dung 9 tuổi, còn ông hơn bà 14 tuổi, rất chững chạc. Sau đó, ông đã theo bà về quê để xin cưới. Cả hai kết hôn vào năm 1968.

"Ông ấy xuất thân trong gia đình thế phiệt. Ông xã dạy tôi cuộc sống giữa đường đời này. Nhờ vậy, tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc kinh doanh, xã giao xã hội. Sau khi lập gia đình, tôi nghỉ hát ở nhà để chăm con và ông ấy cũng có công ăn việc làm khá lớn.

img

Danh ca Phương Dung chăm sóc cho chồng trong hậu trường ghi hình một chương trình

Chúng tôi cũng có những lúc gây gổ nhưng thực sự, chúng ta luôn khó để gặp một người có thể sống với nhau 55 năm với nhiều kỉ niệm. Chúng tôi đã có 8 người con và sống với nhau 55 năm”, danh ca trải lòng.

Thế nhưng, hạnh phúc này đã rời xa bà vào năm 2017. Chồng bà qua đời tại Úc. Niềm an ủi của bà là những người con luôn quan tâm, lo lắng cho mẹ. “Nhạn trắng Gò Công” cho biết sắp tới, bà sẽ “về hưu” vì các con lo mẹ có tuổi, đi diễn một mình sẽ nguy hiểm.

“Có thể tôi sẽ tìm 1-2 người nào đó có khả năng âm nhạc, đam mê âm nhạc để truyền lại vài bí kíp nhỏ trong nghề. Cũng coi như có chút gì đó an ủi tuổi già, có người để tôi gửi gắm tâm tư và bước tiếp đoạn đường tôi đã đi", bà thổ lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.