Bất động sản

Bật mí những điểm check-in cực chất tại KĐT Danko City

27/07/2021, 22:37

Đoạt giải khu đô thị có thiết kế cảnh quan đẹp nhất, Danko City đã trở thành điểm đến của người dân Thái Nguyên và khách du lịch.

1. Tháp biểu tượng Victory

Không cần đi đâu xa để trải nghiệm một khu đô thị có cảnh quan đẹp nhất Việt Nam. Không tốn chi phí mà lại có vô vàn những góc chụp ảnh “cực nghệ”, cực kì “thần thánh”, thỏa mãn niềm đam mê “sống ảo” của giới trẻ.

Vô vàn những cảm xúc, khoảnh khắc đặc biệt ấn tượng đã được ghi lại qua những tấm ảnh check-in ngàn like trên mạng xã hội.

Tháp biểu tượng Victory trở thành một điểm hẹn văn hóa mới thu hút du khách trong và ngoài nước khi đến với Thái Nguyên. Với thiết kế mới lạ, độc đáo, mỗi ngày tháp biểu tượng đang đón rất nhiều khách du lịch đến thăm và chụp hình. Các đôi bạn trẻ thường đến đây chụp ảnh cưới, những đôi uyên ương muốn ghi dấu những khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc sống lứa đôi.

img

Đôi uyên ương ghi dấu những khoảnh khắc đẹp nhất tại chân tháp biểu tượng.

2. Công viên hồ Mắt Rồng

Nằm trọn trong lòng đô thị, công viên hồ Mắt Rồng mang lại cảnh quan mát mẻ, thơ mộng từ cây xanh, hồ nước, muôn hoa đua nở - một thanh âm trong trẻo, một chốn bình yên nơi tâm hồn lắng lại.

img

Buổi sáng ở công viên Hồ Mắt Rồng

Mỗi buổi sáng, cả gia đình dạo bước quanh lối dạo bộ ven hồ, tận hưởng những khoảnh khắc thư thái giữa không gian trong lành xanh mát. Ngắm đàn cá Koi bơi lội cùng với 29 thảm thực vật phong phú, không gian Danko City luôn ngập tràn sắc hoa, là địa điểm "check-in", chụp hình để lưu lại những khoảnh khắc đẹp.

img

Khoảnh khắc bình yên, thư thái.

3. Cổng chào The Light

Cổng chào The Light tráng lệ rộng 5000m2, nơi ánh sáng không bao giờ tắt, đồng thời là nơi diễn ra những sự kiện lớn lần đầu tiên được tổ chức tại Thái Nguyên.

img

Cổng chào The Light tráng lệ

Bước qua cổng chào The Light tráng lệ là thế giới của sự yên bình, thư giãn với trải nghiệm “tuyệt tác nghệ thuật” tượng nữ thần bên vườn hồng cổ in đậm phong cách Châu Âu.

img

4. Đại lộ Champs - Élysées

Sắp tới đây, đại lộ Champs - Élysées sẽ trở thành con đường ánh sáng rực rỡ chạy nối liền với quốc lộ 17. Đại lộ trở thành khu phố đêm sôi động bậc nhất với hai dãy shophouse hứa hẹn trở thành trục thương mại - dịch vụ sầm uất và giá trị sản phẩm sẽ tăng mạnh trong thời gian tới. Nếu bạn có cơ hội dạo bước trên đại lộ huyền thoại này, bạn vẫn hoàn toàn có thể chạm được vào nét xa hoa vẻ đẹp, tinh thần và cốt cách của Champs- Élysées của Paris hoa lệ tái hiện tại đây.

img

Đại lộ Champs - Élysées sẽ trở thành con đường ánh sáng rực rỡ.

5. Bến du thuyền Monaco

Lấy cảm hứng từ bến du thuyền quốc tế lớn nhất và xa hoa nhất hành tinh tại Monaco, bến du thuyền Monaco tại Danko City sẽ là nơi khởi hành những hành trình lãng mạn, những bữa tiệc tối trong ánh nến lấp lánh và rượu vang đỏ ấm nồng cùng với người thân yêu.

img

Bến du thuyền Monaco lãng mạn tại Danko City

Mỗi điểm dừng chân tại Danko City đều có thể tạo lên một khung hình tuyệt đẹp. Với những nét văn hóa Châu Âu, xe ngựa hoàng gia cũng đang là địa điểm dành cho hội sống ảo theo phong cách vintage săn lùng nhiều nhất thời gian qua. Để check-in ở đây, bạn chỉ cần diện những bộ đồ màu sáng, phong cách nữ hoàng là có thể rinh về ngay một album ảnh tuyệt đẹp.

img

Danko City ghi điểm trong lòng bất kỳ ai từng đặt chân tới đây với điểm nhấn đặc biệt, chuẩn sống 5T: Tiên phong - Tiện ích - Thời thượng - Thông minh - Tận hưởng. Cộng đồng tinh hoa tại đây có thể tận hưởng trọn vẹn 365 ngày với những trải nghiệm, dịch vụ đẳng cấp, thượng lưu.

Danko Group - Chủ đầu tư dự án - Tầng 1, tòa C6, đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Homevina Group, Hừng Đông Group, Sun Times Group, Bình Nguyên Group, The Light Group, Summit Group – Các đơn vị tư vấn và phát triển dự án

Hotline: 094 99 11111

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.