Hậu trường sao

Bật mí sao bóng đá thích lái “máy bay bà già”

27/04/2019, 15:28

Nhiều ngôi sao bóng đá thế giới chọn bạn gái hoặc vợ lớn tuổi hơn mình và điểm chung là họ đều đang sống hạnh phúc.

img
Cặp đôi De Gea - Edurne Garcia luôn tràn đầy yêu thương

Đũa lệch lại… hóa hay

Mới đây, thủ thành Thibaut Courtois của Real Madrid đã công khai cô bạn gái mới Alba Carrillo hơn mình 6 tuổi. Sở dĩ gọi là bạn gái mới bởi Courtois từng có một gia đình hạnh phúc, vợ đẹp cùng hai đứa con thơ. Nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của Courtois đổ vỡ chỉ có người trong cuộc mới hiểu nhưng có thể thấy rõ Alba Carrillo có sức quyến rũ hơn hẳn Marta Dominiguez, vợ cũ thủ thành người Bỉ.

Từ trước tới nay, việc sao bóng đá chọn vợ hoặc bạn gái hơn tuổi chẳng phải là chuyện hiếm. Cựu danh thủ David Beckham kém phu nhân Victoria 1 tuổi. Trung vệ Thomas Vermaelen của Barcelona cũng kém cô vợ nóng bỏng Polly Parsons 1 tuổi. Tương tự, tiền vệ tài hoa Mario Gotze gia nhập đội ngũ “phi công” khi thua cô vợ xinh đẹp Ann-Kathrin 3 tuổi. Edurne Garcia, bạn gái của thủ môn số một MU - David de Gea hơn chàng 5 tuổi. Tiền vệ người Armenia Henrikh Mkhitaryan và vợ Jude Cisse chênh lệch nhau 5 tuổi, phần hơn thuộc về nàng.

Đồng đội của Vermaelen tại sân Nou Camp - Gerard Pique thậm chí kém người bạn đời Shakira tới 10 tuổi. Nhưng khả năng “lái máy bay” của Pique vẫn thua người bạn thân Cesc Fabregas khi cô vợ của F4 Daniella Semaan hơn anh 11 tuổi. Tiền đạo Ibrahimovic cũng cho thấy anh không chỉ giỏi săn bàn mà còn giỏi “lái máy bay” bởi người bạn đời Helena Seger hơn chân sút từng khoác áo MU 12 tuổi. Dẫu vậy, Pique, Fabregas hay Ibrahimovic cũng chỉ xứng đáng là “đàn em” của tiền vệ CLB Marseille - Adil Rami. Anh chàng 33 tuổi người Pháp cất tiếng khóc chào đời sau cô vợ Pamela Anderson… 19 năm. Đương nhiên, đây chỉ là những ví dụ điển hình cho xu hướng sao bóng đá thích bạn gái hoặc vợ hơn tuổi.

Điểm chung của những cặp đôi này là gì? Rất dễ dàng tìm câu trả lời, đó là họ đều chung sống hạnh phúc. Adil Rami và “máy bay” Pamela Anderson từng đường ai nấy đi hồi năm ngoái nhưng đã nhanh chóng “gương vỡ lại lành”. Mới tháng trước, cánh phóng viên còn săn được cảnh chàng và nàng nắm tay nhau tình tứ bước ra từ một nhà hàng. Chia sẻ trên tờ The Sun, Pamela Anderson cho biết, hai người chia tay đơn giản chỉ để cân bằng lại cảm xúc trước khi tiếp tục chung sống chứ hoàn toàn không có ý định rời xa nhau mãi mãi.

Vợ chồng David Beckham thậm chí xứng đáng là hình mẫu lý tưởng cho mọi cặp đôi trên thế giới. Dù đẹp trai, tài năng, giàu có và được cả tá phụ nữ theo đuổi nhưng Beck chưa bao giờ đi quá giới hạn. Cựu thủ quân tuyển Anh luôn hết mực yêu thương vị hôn thê của mình. Cặp Pique - Shakira được ví như Beck-Vic của làng bóng đá Tây Ban Nha khi cả hai đều thành danh, giàu có. Pique có mọi danh hiệu cùng CLB Barcelona, đội tuyển Tây Ban Nha trong khi Shakira xứng đáng với biệt danh nữ hoàng nhạc Pop.

Thomas Vermaelen, Mario Gotze, Cesc Fabregas, Ibrahimovic… cũng khiến nhiều người ghen tị bởi cuộc sống gia đình êm ấm, hạnh phúc. Còn quá sớm để nhận định về tương lai của cặp “đũa lệch” Thibaut Courtois - Alba Carrillo nhưng với “tiền lệ” trong làng bóng đá thế giới, những ai yêu mến thủ thành người Bỉ có quyền kỳ vọng vào một cái kết đẹp.

Do anh, do ả

img
Trung vệ Gerard Pique và nữ ca sỹ Shakira hạnh phúc bên nhau

Vậy vì đâu sao bóng đá thích “lái máy bay” và vì sao những cặp đũa lệch này lại đa phần hạnh phúc? Theo tờ The Guardian, dù đều sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng sao bóng đá thích mẫu phụ nữ tự lập, có nền tảng tài chính vững vàng. Chiểu theo tiêu chí này, Courtois cùng dàn “phi công” nói trên hoàn toàn thỏa mãn. Alba Carrillo, bạn gái mới của Courtois là một ca sĩ kiêm người mẫu có tiếng ở Tây Ban Nha. Shakira thì khỏi phải nói về sự giàu có và nổi tiếng bởi nữ ca sĩ người Colombia là tên tuổi lớn trong làng nhạc Pop thế giới. Nói không ngoa, Pique còn phải “xách dép” cho cô vợ hơn mình 10 tuổi.

Polly Parsons, vợ Thomas Vermaelen cũng là một người mẫu danh giá, được hàng loạt tạp chí lớn như: GQ, Vogue, Elle… săn đón. Ann-Kathrin (vợ Mario Gotze) là ca sĩ hàng đầu nước Đức trong khi Edurne Garcia (vợ De Gea) là cô đào tiếng tăm ở xứ bò tót. Ít “số má” hơn nhưng người mẫu Daniella Semaan, “một nửa” của Fabregas cũng đủ dư giả để không phải ngửa tay xin tiền chồng. Helena Seger (vợ Ibrahimovic), Pamela Anderson (vợ Adil Rami) tuy đã qua thời đỉnh cao nhưng nhờ vốn liếng tích lũy từ khi còn tung hoành trên sàn catwalk, cả hai đều đang trở thành những doanh nhân thành công trong lĩnh vực giải trí.

Cũng theo The Guardian, khi vợ hoặc bạn gái lớn tuổi hơn, mối quan hệ giữa họ và sao bóng đá thường bền vững bởi nàng đủ trưởng thành và “mánh khóe” để “trói” chàng. Điều này rất thực tế bởi không thể đếm xuể số lượng sao bóng đá có thói trăng hoa, đứng núi này trông núi nọ và đây là nguyên nhân chính dẫn tới sự đổ vỡ các mối quan hệ. Ngoài ra, những phụ nữ lớn tuổi thường biết mình muốn gì, biết cách lập kế hoạch cho cuộc sống, không còn sở thích khám phá thế giới như những cô gái trẻ và như vậy sẽ trở thành một người vợ, người mẹ tốt.

Trong khi đó, tờ New York Post phân tích, việc sao bóng đá “lái máy bay” không đơn thuần xuất phát từ cánh mày râu. Cụ thể, những ca sĩ hay người mẫu thích sánh đôi cùng cầu thủ ít tuổi hơn bởi họ cần không gian riêng để phát triển sự nghiệp, lấp đầy tham vọng. Cầu thủ bóng đá rõ ràng rất phù hợp bởi họ phải dành rất nhiều thời gian cho tập luyện, thi đấu hơn là theo sát từng bước đi của các bà vợ. Ngoài ra, chồng hoặc bạn trai trẻ ít có thói quen kiểm soát các mối quan hệ của vợ hơn những người đàn ông lớn tuổi.

img
Adil Rami cùng vợ Pamela Anderson tình tứ bên nhau

Đồng quan điểm, tờ Theartofcharm cho rằng, “đá cặp” với sao bóng đá kém tuổi giúp phụ nữ cảm thấy mình trẻ trung hơn, giàu sức hút hơn và đặc biệt là tạo điểm nhấn với giới truyền thông, tăng tương tác trên mạng xã hội. “Nó cho họ cảm giác họ còn trẻ, từ đó tạo ra sự hứng thú trong cả công việc lẫn cuộc sống”, trích bài viết trên Theartofcharm. Cũng theo Theartofcharm, đa phần phụ nữ đều muốn người bạn đời phải thật mạnh mẽ. Cầu thủ bóng đá, lại trẻ hơn thì quá phù hợp bởi đối tượng này thường sở hữu nền tảng thể lực cực kỳ sung mãn.

Nhìn tổng thể, có thể đưa ra nhận xét rằng, việc kết hôn hay chung sống với phụ nữ lớn tuổi của sao bóng đá không phải điều gì quá dị biệt. Điều quan trọng là hai bên cảm thấy thoải mái cùng lựa chọn của mình, xây dựng nên những gia đình hạnh phúc. Điều này có ý nghĩa tích cực hơn nhiều khi đặt cạnh những “ông sao” nay đổi vợ, mai đổi bạn gái.

Shakira từng coi Pique là một cậu bé…
Nữ danh ca Shakira từng nói trên tờ Enews rằng, thời điểm mới gặp nhau vào tháng 5 năm 2010 khi quay MV cho World Cup 2010 tại Nam Phi, cô nghĩ Pique chỉ là một… cậu bé bởi kém mình tới 10 tuổi. “Pique bắt đầu viết thư tán tỉnh tôi nhưng tôi không quan tâm lắm, vì nghĩ đó chỉ là trò đùa của một cậu bé. Pique lúc nào cũng nhắc tôi phải mang theo áo khoác, dù thời điểm đó, Nam Phi đang là mùa hè. Rồi Pique hứa sẽ vào chung kết để được nghe tôi hát và anh ấy đã làm được. Đến khi đã ở bên nhau, tôi mới cảm nhận sự chững chạc của Pique, anh ấy không phải là một cậu bé mà là một người đàn ông trưởng thành, tinh tế”.

Bí quyết giữ gìn hạnh phúc hôn nhân của gia đình Beckham

Trong bài trả lời phỏng vấn trên tờ Insider, David Beckham cho rằng, bí quyết giữ lửa hạnh phúc của vợ chồng anh chính là làm việc chăm chỉ và biết cách duy trì cảm xúc với người bạn đời: “Tôi và Victoria chưa bao giờ lười biếng. Chúng tôi làm việc để hướng về phía trước, tạo ra động lực, khát vọng trong cuộc sống gia đình. Chúng tôi cũng muốn những đứa con của mình hiểu rõ được giá trị của lao động, dù chúng đã có tất cả mọi thứ. Ngoài ra, để duy trì cảm xúc, chúng tôi vẫn dành thời gian đi du lịch, tận hưởng không gian lãng mạn trên bờ biển hoặc du thuyền. Đương nhiên, không thể phủ nhận, đó là một công việc đầy khó khăn”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.