Showbiz

Bật mí tên gọi riêng của dàn nghệ sĩ trong Táo Quân

15/01/2019, 12:44
image

Trong hậu trường, mỗi nghệ sĩ tham gia Táo Quân đều có một tên riêng đầy hài hước.

img
Trong hậu trường Táo Quân, mỗi nghệ sĩ có một biệt danh riêng.

Táo Quân đã quen thuộc với khán giả qua những màn diễn của các nghệ sĩ như Chí Trung, Quốc Khánh, Tự Long, Xuân Bắc, Vân Dung, Quang Thắng.... Tuy nhiên phía sau hậu trường, ít ai biết mỗi nghệ sĩ đều có những biệt danh riêng.

Mới đây, nghệ sĩ Xuân Bắc vừa tiết lộ những biệt danh dễ thương và hài hước mà các "Táo" gọi nhau. Trong đó, Vân Dung còn được gọi là Dung QR vì "có khả năng tiếp nhận mọi cách quét QR". Nghệ sĩ Chí Trung có biệt danh là Trung "phẹt", mà theo Xuân Bắc, khi anh hỏi lý do vì sao gọi là Trung "phẹt" thì nghệ sĩ Chí Trung đáp: "Mày hỏi nhiều, hỏi lắm tát cho phát bây giờ" khiến anh không dám hỏi nữa.

Tự Long còn gọi là Long "chèo" bởi xuất thân từ trong gia đình nghệ thuật chèo, đồng thời anh cũng là nghệ sĩ của Nhà hát Chèo và chuyên đảm nhận phần hát hò trong Táo Quân. "Bắc Đẩu" Công Lý lại có biệt danh là Lý "toét", Quang Thắng là Thắng "vẹo" và Quốc Khánh được gọi là Khánh "cò". Riêng đạo diễn Đỗ Thanh Hải được đặt tên Hải "phốt" khi là người làm việc không biết mệt mỏi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.