An ninh hình sự

Bắt nam thanh niên cướp giật 16 triệu đồng của cụ bà đi lĩnh lương

11/07/2021, 17:34

Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) vừa bắt giữ nam thanh niên cướp giật 16 triệu đồng của cụ bà đi lĩnh lương hưu.

img

Chân dung nam thanh niên cướp 16 triệu đồng của cụ bà đi lĩnh lương hưu ở Hà Nội

Ngày 11/7, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, qua phối hợp với người dân, đơn vị đã nhanh chóng phối hợp bắt giữ đối tượng Đỗ Ngọc Bảo (SN 2001, ở quận Tây Hồ, Hà Nội) có hành vi cướp giật túi xách của bà cụ 70 tuổi tại phố Võng Thị, phường Bưởi, quận Tây hồ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h ngày 10/7, cụ H. (SN 1951 ở 66 Võng Thị) vừa đi lĩnh lương hưu tại UBND phường Bưởi về đến gần nhà thì bất ngờ bị đối tượng nam thanh niên cướp giật chiếc túi xách, bên trong có 16 triệu đồng tiền lương hưu và sổ lương cùng chiếc điện thoại di động.

Ngay sau đó, lực lượng Công an phường Bưởi và cảnh sát hình sự quận Tây Hồ đã nhanh chóng có mặt, điều tra, xác định đối tượng gây án là Đỗ Ngọc Bảo nên đã phối hợp bắt giữ.

Qua điều tra, ban đầu đối tượng đã khai nhận hành vi của mình, do không có nghề nghiệp, thiếu tiền ăn chơi nên đã nảy sinh ý định đi cướp tài sản. Biết cụ H. đi lĩnh lương hưu, đối tượng đã theo dõi. Khi thấy cụ H. đi gần đến nhà, lợi dụng ngõ vắng, đối tượng đã áp sát cướp tài sản.

Công an quận Tây Hồ đang tiếp tục điều tra, mở rộng truy bắt các đối tượng liên quan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.