An ninh hình sự

Bắt nam thanh niên đầu trần mang theo vũ khí quân dụng

25/08/2017, 07:15

Tiến hành kiểm tra đôi nam nữ vi phạm giao thông, lực lượng chức năng đã phát hiện, thu giữ “hàng nóng”.

HP25082

Tang vật "súng bút" bị lực lượng chức năng thu giữ (Ảnh minh họa)

Ngày 24/8, đại diện Công an huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng cho biết, cơ quan vừa bắt giữ một vụ tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.

Khoảng 20h30 ngày 22/8, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát tại khu vực tỉnh lộ 359, thuộc thị trấn Núi Đèo, tổ tuần tra 119 - Công an huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng phát hiện một đôi nam nữ điều khiển xe máy BKS: 22H6 – 5678 di chuyển hướng từ ngã tư Núi Đèo đi cầu Bính vi phạm không đội mũ bảo hiểm, có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong người nam thanh niên điều khiển xe máy có 1 khẩu súng bằng kim loại, hình dạng giống chiếc “bút”, trong nòng có 1 viên đạn. Ngoài ra, trong ví của nam thanh niên này có 1 viên đạn cùng chủng loại.

Tại trụ sở công an, danh tính đối tượng được xác định là Đinh Văn Hùng (SN 1994, trú tại 223 đường Vạn Triều, phường Minh Thành, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh) và người phụ nữ đi cùng xe máy là Lê Thị Trang, vợ của Hùng.

HP25081

Đối tượng Đinh Văn Hùng tại cơ quan công an

Được biết, “súng bút” là loại vũ khí nguy hiểm, có thể giết người trong vòng bán kính 5 mét và được xác định là một loại vũ khí quân dụng. Người tàng trữ, mua bán hay sử dụng súng bút trái phép sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Thủy Nguyên đang tạm giữ hình sự đối với Đinh Văn Hùng để tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.