Điều tra

Bắt nghi can nổ súng náo động Bến xe Miền Đông

25/10/2016, 13:23
image

Cảnh sát hình sự đã bắt nghi can nổ súng náo loạn Bến xe Miền Đông sau hơn một tháng lẩn trốn.

14284938_1198634816824856_1309416416_o

Nghi can gây ra vụ nổ súng truy sát người ở Bến xe Miền Đông đã sa lưới cảnh sát hình sự

Sáng 25/10, công an quận Bình Thạnh cho biết vừa bàn giao đối tượng Trần Quý Minh (49 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) cho cơ quan CSĐT công an TP.HCM điều tra theo thẩm quyền về hành vi giết người.

Minh chính là nghi can nổ súng truy sát người gây náo loạn ở khu vực bên trong khuôn viên Bến xe Miền Đông, sau hơn một tháng lẩn trốn thì bị bắt.

Như Báo Giao thông đã thông tin, vào khoảng 16h15" chiều 7/9, nhiều người dân đang có mặt ở Bến xe Miền Đông chứng kiến có hai người đàn ông đi trên một xe máy đuổi theo một người chạy bộ.

Khi đến cuối cổng số 2 ở phía đường Đinh Bộ Lĩnh, người đàn ông chạy bộ trốn vào khu vực đậu xe tải, thì một đối tượng trên xe máy chạy bộ đuổi theo. Đối tượng này vừa truy đuổi, vừa rút súng ngắn bắn về phía người đàn ông kia, rất may viên đạn không trúng người.

Nghe tiếng súng nổ nhiều người hốt hoảng bỏ chạy, riêng hai đối tượng gây án nhanh chóng lên xe rời khỏi hiện trường.

Ngay khi sự việc xảy ra, công an quận Bình Thạnh phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của nạn nhân và nhân chứng. Nạn nhân là ông Lý Th. (hành nghề xe ôm), còn nghi can được xác định là Trần Quý Minh.

Sau khi gây án và biết bị truy bắt gắt gao nên Minh đã lẩn trốn ở nhiều nơi. Tuy nhiên đến ngày 24/10, Minh đã bị cảnh sát hình sự đặc nhiệm quận Bình Thạnh bắt giữ.

Hiện, vụ việc tiếp tục được Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội CATP điều tra mở rộng.

>>>Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.