Pháp luật

Bắt nghi phạm đâm nữ công nhân 17 nhát dao ở Biên Hòa

14/01/2017, 11:29
image

Bắt nghi phạm đâm chết nữ công nhân bằng 17 nhát dao để cướp xe ở Biên Hòa, Đồng Nai.

images1800242_10Acat

Nghi can tại cơ quan công an. Ảnh: D.T

Công an tỉnh Đồng Nai vừa bắt khẩn cấp đối tượng Trịnh Hữu Thuần (21 tuổi, quê Đồng Tháp) để điều tra làm rõ về hành vi giết người, cướp tài sản.

Trước đó đêm 9/1, người dân sống trong dãy trọ thuộc khu phố 5, phường Long Bình (TP Biên Hòa, Đồng Nai) phát hiện phòng chị V là nữ công nhân tại một KCN ở Đồng Nai bốc mùi hôi khó chịu. Khi chủ phòng trọ và mọi người đến xem qua cửa sổ thì phát hiện chị V đã nằm chết trên nền nhà nên lập tức trình báo cho công an địa phương.

Nhận tin báo cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường bước đầu xác định chị V chết do bị sát hại bằng 17 nhát dao. Ngoài ra trong phòng của nạn nhân bị có xáo trộn.

Qua điều tra cơ quan công an đã xác định Thuần là nghi can và truy tìm. Sau những ngày biến mất nguồn tin từ công an xác định Thuần đã sử dụng chiếc xe của chị V đi lại và đến khuya 11/1 công an đã vây bắt tại xã Tam Phước (TP Biên Hòa).

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Thuần đã thừa nhận đã sát hại chị V để cướp tài sản. Nguyên nhân vụ án mạng tiếp tục được điều tra làm rõ.

Xem thêm video táo tợn trộm chiếc xô đựng 39 kg vàng ngay trước mặt an ninh:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.