Điều tra

Bắt nghi phạm giết chết 2 chủ quán karaoke ở Móng Cái

15/12/2015, 08:03

Nghi phạm giết cùng lúc 2 chủ quán karaoke Nguyễn Khanh Oanh đã bị bắt giữ khi đang trên đường bỏ trốn.

12347763_1088724827819090_9124416337342830519_n
Nghi phạm Trần Khanh Oanh bị sa lưới khi chưa kịp ra khỏi TP Móng Cái.

Sau nhiều tiếng đồng hồ truy lùng nghi phạm giết 2 chủ quản karaoke ở TP Móng Cái, đến khoảng 19h40 ngày 14/12, Trạm Kiểm soát Liên hợp Km15, Bến tàu Dân Tiến cùng Công an TP Móng Cái kiểm tra các phương tiện qua trạm, phát hiện trên xe ô tô khách BKS 14B - 000.72 chạy tuyến Móng Cái - Hải Phòng có một đối tượng có nhiều dấu hiệu nghi vấn.

Khi thấy lực lượng chức năng kiểm tra, một nam thanh niên từ trên xe nhảy xuống đường và bỏ chạy vào nhà vệ sinh của Trạm kiểm soát. Ngay lập tức lực lượng chức năng đã ập kiểm tra và vây bắt. Tại đây, đối tượng được xác định là Nguyễn Khanh Oanh.

Ban đầu, Oanh đã thừa nhận mình chính là người trực tiếp đâm anh Lường Văn Bình, chủ quán Karaoke Bình Thủy ở khu 8, phường Hải Hòa (Móng Cái) và một người là Phạm Đình Tường. Hiện Công an TP Móng Cái đang tạm giữ hình sự đối với Oanh, hoàn thiện hồ sơ, xử lý theo quy định pháp luật. Lãnh đạo Công an TP Móng Cái cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh cũng đã tiến hành khởi tố vụ án, ra lệnh bắt đối với Nguyễn Khanh Oanh về hành vi giết người.

Trước đó, Báo Giao thông đưa tin, vào khoảng 0h35 ngày 14/12, Công an TP Móng Cái nhận tin báo về việc có hai người ở  Khu 8 phường Hải Hòa, TP Móng Cái bị đâm đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Móng Cái trong tình trạng nguy kịch và đã tử vong. Ngay lập tức, lực lượng công an đã nhanh chóng xác định nghi phạm và tiến hành truy bắt.

Người nhà nạn nhân và nhân chứng cho biết, vào khoảng 18h45 ngày 13/12, đối tượng Nguyễn Khanh Oanh (SN 1/1/1983, ĐKTT tại xóm Triền Lai 1, xã Thuận Thành, TX Phổ Yên, Thái Nguyên thường lấy tên là Nguyễn Tuấn Anh) đến quán Karaoke Bình Thủy ở khu 8 phường Hải Hòa lấy phòng hát và yêu cầu chủ quán bố trí nhân viên nữ ngồi hát cùng. Chủ quán Karaoke Bình Thủy là chị Lò Thị Thủy (SN 1986), cùng chồng là Lường Văn Bình (SN 1981), ĐKTT tại Tiểu khu Bản Mòn, thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, Sơn La); tạm trú tại khu 8 phường Hải Hòa, TP Móng Cái đã bố trí phòng hát cho Oanh. Đến khoảng 00h ngày 14/12, chị Thủy vào phòng gọi Oanh ra, đề nghị thanh toán tiền mới cho hát tiếp vì trước đó Oanh còn nợ 1,8 triệu đồng.

Sau đó, chị Thủy để Oanh ngồi tại phòng khách của quán rồi đi sang hàng xóm chơi. Khoảng 10 phút sau chị Thủy quay về quán thấy khóa cửa bên trong nên chạy sang hàng xóm gọi anh Trang sang giúp. Khi anh Trang dùng kìm cắt được khóa, chị Thủy chạy vào thấy anh Bình đang nằm dưới sàn phòng hát và có máu chảy ra ở ngực nên hô hoán.

Cùng lúc đó, Oanh từ trong quán hát chạy ra ngoài. Chị Thủy cùng một số người đuổi theo Oanh, trong đó có anh Phạm Đình Tường (SN 1983, quê Tứ Kỳ - Hải Dương; tạm trú tại khu 8, phường Hải Hòa, TP Móng Cái, là chủ quán Karaoke Điểm Hẹn gần quán của chị Thủy). Trong lúc truy đuổi, anh Tường bị Oanh dùng dao đâm một nhát vào ngực. Sau đó đối tượng cầm theo dao bỏ chạy thoát. Anh Bình và anh Tường được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng sau đó đã tử vong. Ngay khi gây án, đối tượng Oanh đã bỏ trốn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.