Pháp luật

Bắt nghi phạm liên quan đến cái chết của bé trai 9 tuổi

03/12/2014, 07:26

Tối 2/12, một nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan chức năng vừa bắt giữ một nghi phạm liên quan đến cái chết của cháu trai 9 tuổi xảy ra hôm 29/11.

Chiếc giếng – nơi phát hiện cháu Đạt
Chiếc giếng – nơi phát hiện cháu Đạt

Theo thông tin ban đầu được biết, vào khoảng 19h, ngày 2/12, lực lượng cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã tiến hành bắt giữ Vũ Văn Tú ( khoảng 13 tuổi, trú tại xã Hà Thái, huyện Hà Trung, Thanh Hóa) được xác định là nghi phạm có liên quan đến cái chết của cháu Vũ Đức Đạt (9 tuổi, ở xã Hà Thái, huyện Hà Trung).

Trước đó, như Báo Giao Thông đưa tin, chiều 29/11, sau khi vợ chồng anh Vũ Ngọc Hoàn và chị Nguyễn Thị Hường ( ở xóm 7, xã Hà Thái, huyện Hà Trung) đi làm về tìm con mình là cháu Vũ Đức Đạt nhưng không thấy. Khi phát hiện một số vật dụng trong gia đình bị ném xuống giếng thì anh Hoàn tìm cách xuống giếng để vớt lên. Trong quá trình vớt đồ thì anh Hoàn hoảng hồn phát hiện xác con trai mình là cháu Vũ Đức Đạt.

Tại hiện trường ban đầu, cháu Đạt chết trong tư thế bị trói chân; phần đầu có nhiều vết chém; hai ngón tay bị đứt rời. Chiếc dương trong buồng nhà anh Hoàn bị mở tung và mất đi một chiếc điện thoại di động.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

P.Tuấn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.