An ninh hình sự

Bắt nghi phạm sát hại chủ quán cà phê ở Long An

15/06/2020, 17:06

Phòng CSĐT hình sự đã khởi tố vụ án giết người tại xã Hòa Khánh Đông (Long An) để điều tra làm rõ hành vi giết người của nghi phạm Thanh Hoài.

img
Nghi phạm Nguyễn Vũ Thanh Hoài sau khi bị bắt.

Chiều 15/6, Công an tỉnh Long An cho biết, đã khởi tố vụ án giết người tại xã Hòa Khánh Đông, huyện Đức Hòa (Long An) để điều tra làm rõ hành vi giết người. Nạn nhân chị Phạm Thị Nguyệt (SN 1985, quê Kiên Giang) chủ quán cà phê.

Cũng theo Công an tỉnh, sau 5 ngày truy xét, chiều 14/6 Phòng CSĐT Công an tỉnh phối hợp Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công An) bắt giữ nghi phạm Nguyễn Vũ Thanh Hoài (SN 1997) đang lẩn trốn xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Trước đó, khoảng 9h ngày 9/6, một người hàng xóm với chủ quán cà phê đến quán rủ Nguyệt đi ăn sáng. Đến nơi thấy cửa đóng nên lên tiếng gọi nhiều lần nhưng không thấy chị Nguyệt mở cửa, dù bên trong quán điện còn bật sáng. Nghi có chuyện chẳng lành, người này đã nhờ một số người hàng xóm đến cắt khóa cửa đi vào thì phát hiện chị Nguyệt đã tử vong trong nhà vệ sinh với tư thế tay bị trói tay, chân.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Long An có mặt, khám nghiệm hiện trường nhận định nạn nhân có dấu hiệu bị giết, cướp tài sản. Qua quá trình xác minh điều tra, Cơ quan Công an có cơ sở để xác định Nguyễn Vũ Thanh Hoài là nghi phạm gây ra vụ giết người nên đã truy xét bắt giữ đối tượng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.