An ninh hình sự

Bắt nghi phạm sát hại dã man hai mẹ con ở Quảng Ninh ngay trong đêm

13/03/2021, 06:40

Nghi phạm giết hại dã man hai mẹ con ở Tx Đông Triều (Quảng Ninh) và dùng xe đạp bỏ trốn đã bị bắt giữ đêm qua.

img

Hiện trường nơi 2 nạn nhân bị giết hại dã man

Theo nguồn tin của Báo Giao thông, khoảng 18h45’ ngày 12/3, tại khu Yên Lãng 1, phường Yên Thọ, Tx Đông Triều (Quảng Ninh) đã xảy ra vụ án mạng khiến 2 người phụ nữ tử vong tại chỗ.

Thông tin ban đầu, do mẫu thuẫn cá nhân, một người đàn ông tuổi trung niên đã dùng dao đâm bà B.Th.S, SN 1965 và chị V.Th.H, SN 1993, là con bà S. cùng ở Yên Lãng 1, phường Yên Thọ, Tx Đông Triều làm cả hai tử vong.

Ngay khi gây ra vụ việc, hung thủ đã lấy xe đạp rồi bỏ trốn khỏi địa phương.

img

Nghi phạm đã bị bắt giữ ngay trong đêm

Ngay khi tiếp nhận tin báo, Công an Tx Đông Triều đã huy động tối đa lực lượng nhanh chóng tiến hành khám nghiệm hiện trường và tập trung các biện pháp điều tra, khoanh vùng để xác minh, truy bắt đối tượng.

Căn cứ các tài liệu điều tra thu thập, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã đã xác định đối tượng gây án là Đồng Minh Phương, SN 1956, nơi đăng ký nhân khẩu thường trú tại thôn Vườn Cau, xã Sơn Dương, Tp Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ và huy động tối đa các lực lượng, Công an Tx Đông Triều đã phối hợp với lực lượng nghiệp vụ của Công an tỉnh Quảng Ninh tập trung tuần tra, kiểm soát khép kín trên toàn tuyến địa bàn để nhanh chóng truy bắt đối tượng, không để đối tượng trong lúc không làm chủ được hành vi tiếp tục gây án.

img

Dù dùng dao cứa cổ, nhưng sức khoẻ của nghi can vẫn ổn định

Đến 22 giờ 25 phút cùng ngày, Công an Tx Đông Triều đã truy bắt được nghi phạm của vụ án khi y đang lẩn trốn ở khu Yên Lãng 3, phường Yên Thọ và thu 1 con dao nghi dùng làm hung khí. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên bước đầu được xác định do mâu thuẫn tình cảm cá nhân giữa đối tượng Đồng Minh Phương và bà B.T.S.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng của tỉnh Quảng Ninh khẩn trương phối hợp điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.