Điều tra

Bắt nghi phạm sát hại người phụ nữ rồi nhét trong ống cống

01/12/2017, 22:17

Nghi phạm sát hại người phụ nữ rồi nhét thi thể trong ống cống giữa cánh đồng ở Nam Định đã bị bắt giữ.

thi-the

Người nhà nạn nhân tìm đến than khóc trước mộ phần chôn cất thi thể nữ giới được phát hiện bị nhét trong ống cống giữa cánh đồng ở Nam Định

Liên quan đến vụ việc thi thể nữ giới bị nhét trong ống cống giữa cánh đồng, Công an huyện Hải Hậu, Nam Định vừa cho biết đã bắt giữ một đối tượng tình nghi có liên quan đến vụ việc. Danh tính của nghi phạm chưa được tiết lộ.

Cũng trong sáng 1/12, một nhóm người ở xã Hải Lý, cùng huyện Hải Hậu tới nhận là người thân của người phụ nữ xấu số này.

“Theo thông tin từ người nhà cung cấp, nạn nhân tên Nguyễn Thị H. (SN 1978, trú tại xã Hải Lý, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) mất tích 2 tháng nay. Nhóm người này cũng xin phép được ra mộ thắp hương cho người quá cố rồi đi về. Hiện vẫn phải chờ bên kết luận giám định pháp y xét nghiệm ADN thì mới biết chính xác”, ông Vũ Mạnh Cường, Trưởng công an xã Hải Lộc, huyện Hải Hậu, Nam Định cho biết.

Trước đó, vào khoảng 8h ngày 27/11, một số người dân trong lúc đi qua cánh đồng thuộc địa bàn xóm 2, xã Hải Lộc, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định đã phát hiện thi thể cô gái bị nhét trong ống cống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.