Điều tra

Bắt nghi phạm sát hại tài xế xe ôm, vứt xác ở triền đê Hữu Hồng

22/05/2019, 12:23

Nghi phạm sát hại tài xế xe ôm, vứt xác ở triền đê Hữu Hồng đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại Thanh Hoá.

img
Nghi phạm Nguyễn Văn Dũng đã bị bắt giữ (ảnh: CAND)

Ngày 22/5, Công an tỉnh Hà Nam cho biết, nghi phạm sát hại tài xế xe ôm, vứt xác ở triền đê Hữu Hồng bị bắt giữ tại Thanh Hoá vào lúc 3h sáng nay.

Nghi phạm là Nguyễn Văn Dũng (SN 1990, trú quán tại huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng) bước đầu đã khai nhận hành vi phạm tội.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 11h45 trưa 21/5, tại khu vực đê Hữu Hồng, xã Chân Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam, người dân đã phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong tình trạng phân huỷ.

Nạn nhân được xác định là ông là Nguyễn Công Tư (SN 1962, trú tại tổ dân phố Bảo Lộc 2, phường Thanh Châu, Tp. Phủ Lý, Hà Nam), chuyên làm nghề lái xe ôm hoạt động tại nút giao Liêm Tuyền (xã Liêm Tuyền, Phủ Lý). Trước đó, vào ngày 16/5, gia đình ông Tư đã đến trình báo với cơ quan chức năng về việc ông Tư nhận chở khách từ nút giao Liêm Tuyền, Tp. Phủ Lý về huyện Lý Nhân sau đó mất tích bí ẩn.

img
Thi thể ông Tư được phát hiện trong tình trạng đã phân huỷ ở triền đê Hữu Hồng trưa 21/5

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hà Nam, đã phát đi thông báo truy tìm người mất tích với các đặc điểm nhận dạng. Cùng với đó, gia đình đã huy động nhiều người đi tìm kiếm nhưng vẫn không hề có tin tức về ông Tư.

Đến trưa ngày 21/5, thì người dân phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong tình trạng phân hủy. Gia đình nạn nhân đã đến đê xã Chân Lý để nhận dạng và xác định chính là ông Tư.

Tại hiện trường, thi thể người đàn ông bị chết trên đầu có vết thương và không phát hiện chiếc xe máy Sirius nạn nhân dùng làm phương tiện hành nghề xe ôm cũng như các tài sản cá nhân của nạn nhân.

Xác định đây là vụ giết người cướp tài sản, lực lượng Công an tiến hành điều tra, khoanh vùng tội phạm, bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 3h sáng ngày 22/5, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hà Nam đã xác định và bắt giữ được nghi phạm Nguyễn Văn Dũng khi đối tượng này đang lẩn trốn tại Thanh Hóa.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.