Pháp luật

Bắt nghi phạm sát hại thiếu phụ xinh đẹp ở chung cư hạng sang

01/11/2017, 13:57

Cảnh sát đã bắt được nghi phạm 21 tuổi sát hại người phụ nữ xinh đẹp ngay trong chung cư cao cấp.

122546-hien-dau

Nạn nhân tử vong sau khi bị Tùng đâm bằng kéo

Chiều 1/11, theo một nguồn tin của PV Báo Giao thông, khoảng gần 11 trưa cùng ngày, Công an quận Thanh Xuân phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội cùng các đơn vị chức năng đã truy bắt được nghi can sát hại chị H. (SN 1981, quê Nam Định), thường trú tại căn hộ tầng 6, nhà R4 khu chung cư Royal City (đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân).

Danh tính nghi phạm được xác định là Phạm Thanh Tùng (SN 1996, quê quán TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình). Tùng bị bắt khi đang lẩn trốn ở huyện Chương Mỹ, Hà Nội. Hiện, nghi phạm Tùng đang được tạm giữ tại Phòng Cảnh sát hình sự, Công an Hà Nội.

GIẾT THIẾU PHỤ XINH ĐẸP, CƯỚP VERTU, IPHONE BÁN 73 TRIỆU ĐỒNG

 

sát hại bạn gái hiền đậu ở royalcity

Đối tượng Tùng tại cơ quan điều tra.

Theo Cơ quan cảnh sát điều tra, khám nghiệm trường cho thấy chị H. bị đâm 2 nhát bằng vật nhọn vào ngực. Khi cảnh sát tới hiện trường, một chiếc kéo vẫn đang cắm ở ngực nạn nhân.

Trước đó, chiều 31/10, Công an phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, nhận được tin báo của người dân phát hiện thi thể một nữ giới trong một căn hộ ở tầng 6, sảnh B, nhà R4 chung cư Royal City trên đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân.

Ngay sau đó, Đội trọng án, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội đã phối hợp với Công an quận Thanh Xuân đến khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo một nguồn tin riêng của PV, nạn nhân nổi danh trong nghề “tín dụng đen” và rất có tiếng tăm tại Hà Nội. Có nguồn tin cho rằng nạn nhân bị thanh toán theo kiểu xã hội đen, trong khi nghi vấn khác được đặt ra là nạn nhân bị người tình sát hại.

Bước đầu, cơ quan công an xác định nạn nhân có gia đình nhưng đã ly hôn và sống với con gái 12 tuổi tại căn hộ chung cư Royal City.

Hiện vụ việc đang được Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.