Điều tra

Bắt nghi phạm vụ 3 người trong gia đình tử vong ở Phú Yên

30/05/2022, 00:12

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên bắt giữ nghi phạm liên quan vụ 3 người trong một gia đình ở thị xã Đông Hòa, Phú Yên tử vong bất thường.

Tối 29/5, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an tỉnh Phú Yên cho biết, lực lượng công an tỉnh phối hợp với Cục Cảnh sát Hình sự Bộ Công an bắt được Đoàn Minh Hải (34 tuổi, trú phường Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa), nghi phạm vụ án mạng khiến 3 người trong một gia đình tại phường Hòa Hiệp Trung, Thị xã Đông Hòa tử vong vào sáng 29/5.

img

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng

Hải là chồng của chị Nguyễn Thị Dương (28 tuổi), 1 trong 3 nạn nhân đã tử vong.

“Lực lượng công an đang tiếp tục điều tra và chúng tôi sẽ thông tin cụ thể khi có kết quả”, lãnh đạo công an tỉnh cho biết.

Nguồn tin của PV cho biết thêm, Hải bị bắt khi đang di chuyển trên đường tại quận 12 (TP.HCM). Hiện Hải đang được đưa về Phú Yên để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trước đó, ngày 29/5, cơ quan chức năng phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ 3 người trong gia đình ông Nguyễn Cu (60 tuổi, trú khu phố Phú Hiệp 3, phường Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa, Phú Yên) tử vong trong đêm.

Thông tin ban đầu, sáng 29/5, người dân địa phương phát hiện 3 người trong gia đình ông Nguyễn Cu chết trong nhà nên báo cơ quan chức năng.

3 nạn nhân gồm: ông Nguyễn Cu, bà Lê Thị Liền (58 tuổi, vợ ông Cu) và Nguyễn Thị Dương (28 tuổi, con gái ông Cu).

Theo một số người dân địa phương, chị Dương đã ly hôn và cùng con gái về ở với cha mẹ ruột là ông Cu, bà Liền khoảng 2 năm nay. Gần đây, chồng cũ của chị Dương là Đoàn Minh Hải thường xuyên đến nhà ông Cu giành quyền nuôi con là cháu Nguyễn Thị Thanh Vân (3 tuổi) nên xảy ra cãi vã với gia đình chị Dương.

Cũng trong ngày 29/5, lực lượng công an tìm thấy cháu Vân đang ở nhà ông nội của cháu trước khi được xác định mất tích trước đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.