Showbiz

Bất ngờ: Goo Hara từng có công làm rõ nhóm chat bê bối của Jung Joon Young

26/11/2019, 13:27

Tiết lộ vô cùng bất ngờ khi Goo Hara đã góp một phần công sức trong việc giúp đỡ phóng viên điều tra về nhóm chat nhạy cảm của Jung Joon Young.

img
Goo Hara đã bí mật giúp đỡ trong vụ việc đưa nhóm chat bê bối của Jung Joon Young và những người bạn ra ánh sáng

Sau khi nữ ca sĩ Goo Hara qua đời, mới đây, phóng viên Kang Kyung Yoon – người đã đưa tin về vụ bê bối phòng chat chia sẻ những clip nhạy cảm bất hợp pháp của Jung Joon Young với những người bạn.

Trong thời gian diễn ra vụ án của Jung Joon Young, Goo Hara cũng phải đối mặt với bê bối liên quan tới bạn trai cũ Choi Jong Bum. Choi cũng bị cáo buộc đã đe dọa bạn gái cũ bằng clip ân ái giữa hai người khi còn trong giai đoạn yêu đương.

Phóng viên Kang Kyung Yoon tiết lộ, Goo Hara đã đích thân tìm đến cô và ngỏ ý muốn giúp đỡ trong việc tìm ra sự thật về vụ bê bối trong phòng chat của Jung Joon Young. Lý do bởi nữ ca sĩ cũng là một nạn nhân, bị bạn trai cũ quay lén khi không có sự đồng ý của cô. “Cô ấy muốn giúp đỡ những người phụ nữ khác đang phải đối mặt với những khó khăn tương tự như cô ấy sau khi bị tấn công tình dục. Cô ấy đã cho tôi rất nhiều động lực để tích cực chiến đấu với vụ án về Jung Joon Young”, phóng viên Yoon chia sẻ.

Nữ phóng viên này cũng cho hay, Goo Hara đã có sự hỗ trợ rất lớn trong việc tìm ra những thành viên trong nhóm chat của Jung Joon Young. Sau vụ việc ấy, cả hai trở nên thân thiết. Sau khi nghe tin Sulli qua đời, Kang Kyung Yoon đã liên lạc với Goo Hara để động viên tinh thần của nữ ca sĩ, mong cô mạnh mẽ và đừng nghĩ tới những gì tiêu cực.

“Cô ấy hứa rằng sẽ tiếp tục sống tốt cho đến cuối cùng, nhưng điều không hay đã xảy ra. Tôi thực sự rất buồn”, phóng viên Yoon tâm sự. Cô đã gửi lời cảm ơn Goo Hara vì tất cả sự giúp đỡ của cô trong việc tìm kiếm công lý cho các nạn nhân của vụ bê bối Jung Joon Young.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.