Showbiz

Bất ngờ Hồ Ngọc Hà ăn "cú lừa" trong ngày được cầu hôn

15/11/2020, 05:00
image

Hồ Ngọc Hà tiết lộ, cô đã bị lừa trước màn cầu hôn lãng mạn của Kim Lý.

img
Hồ Ngọc Hà thừa nhận, Kim Lý đã lừa được cô

Màn cầu hôn của Kim Lý ngay tại bệnh viện, sau khi Hồ Ngọc Hà sinh con xong đang gây “sốt” vì quá ngọt ngào và lãng mạn. Trong buổi cầu hôn ấy, “nữ hoàng giải trí” đã không ngừng rơi nước mắt vì hạnh phúc.

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn sau đó, Hồ Ngọc Hà cho biết ban đầu, cô không biết Kim Lý đã chuẩn bị một buổi cầu hôn như thế. Cả anh và ê-kíp đều giữ bí mật để khiến cô bất ngờ. “Lúc đi, tôi đã nghi rồi. Tại sao tập đi bộ mà trời lại tối như thế”, cô mỉm cười kể lại.

Cũng theo giọng ca “Cả một trời thương nhớ”, cô là người rất khó để bị lừa. Cô cũng không thích tổ chức đám cưới hay làm gì rình rang. Có lẽ vì thế, cô không nghĩ tới điều đó nhiều nên khi nó xuất hiện đã khiến cô bất ngờ. Hồ Ngọc Hà thừa nhận, Kim Lý đã lừa được cô.

img
Với Hồ Ngọc Hà, đó là ngày ý nghĩa với cô

“Đây là lần đầu tiên tôi được một người đàn ông quỳ gối cầu hôn như vậy. Tôi nghĩ những điều này xuất phát từ cảm xúc thật mới chạm được đến cảm xúc thật. Nó diễn ra không giống ai đó cố làm kịch bản để làm hài lòng mình. Tôi nghĩ đây là điều mà Kim mong muốn, muốn làm gì đó cho tôi khi tôi sinh em bé”, nữ ca sĩ chia sẻ. Cô mong muốn cả hai sẽ gắn kết lâu dài và xây dựng được một gia đình hạnh phúc.

Trong khi đó, Kim Lý tâm sự, anh quyết định cầu hôn vì cảm thấy đây là thời điểm thích hợp nhất và anh đã suy nghĩ về việc này rất lâu rồi. Cả hai đã ở bên nhau khoảng 3 năm và giờ có thêm hai thiên thần nhỏ. Lý giải về việc tổ chức trong bệnh viện, nam diễn viên của “Vệ sĩ Sài Gòn” cho rằng điều này có ý nghĩa với cả hai.

“Đó là những gì tôi làm từ tấm lòng mình. Tôi thấy không quan trọng việc cầu hôn ở đâu, cũng không quan trọng có bao nhiêu tiền hay chiến nhẫn đáng giá bao nhiêu. Điều quan trọng phải xuất phát từ trái tim của bạn. Đó là tất cả những gì cho màn cầu hôn của tôi dành cho Hà và cho Hà biết rằng tôi muốn sống cùng cô ấy đến cuối cuộc đời. Tôi tin chắc chúng tôi sẽ làm được”, anh bày tỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.