Xã hội

Bất ngờ khi CSGT mời vào tặng khăn lạnh, nước suối trên đường về quê ăn Tết

20/01/2023, 16:57

Hàng ngày có hàng nghìn chai nước suối mát lạnh cùng khăn lạnh được CSGT tặng miễn phí cho người dân đón Tết trên QL1 qua Đồng Nai, Bình Thuận.

Những ngày qua, hàng trăm người dân di chuyển bằng xe máy trên tuyến đường QL20, QL1, QL51 từ Đồng Nai đi Lâm Đồng, Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu khá bất ngờ khi được CSGT mời vào và được tặng khăn lạnh, nước suối miễn phí.

img

CSGT phát nước, khăn lạnh miễn phí trên QL51 đoạn qua Đồng Nai.

Theo ghi nhận của PV sáng 20/1 (29 Tết) trên QL51 đoạn qua ngã ba Thái Lan, lưu lượng xe bắt đầu tăng cao hướng về TP Vũng Tàu. Trong số này nhiều gia đình với lỉnh kỉnh đồ đạc, hành lý trên xe máy về quê đón Tết hoặc đi du lịch sớm.

Dự báo được các phương tiện sẽ tăng đột biến trong những ngày cao điểm Tết, hai ngày qua các Tổ công tác Trạm CSGT Ngã ba Thái Lan đã chuẩn bị khăn lạnh, nước suối phát miễn phí để tiếp sức cho người đi đường.

img

Hình ảnh CSGT phát nước, khăn lạnh miễn phí tiếp sức cho bà con về quê đón Tết gây ấn tượng đẹp cho người tham gia giao thông.

Thiếu tá Nguyễn Tấn Khanh, Phó trạm trưởng Trạm CSGT Ngã ba Thái Lan cho biết, theo thống kê sơ bộ chỉ tính riêng từ sáng 19/1 (28 Tết) đến trưa 20/1, các Tổ công tác của Trạm đã tặng 8.600 chai nước suối lạnh ướp đá và 8.600 khăn lạnh cho người dân lưu thông trên QL51.

Trên QL20, Trung tá Đinh Văn Trường, Đội trưởng Đội CSGT số 2 cho biết, trước và sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, đội cũng đã triển khai chương trình tặng hàng nghìn chai nước cùng khăn lạnh miễn phí cho bà con khi di chuyển trên QL20 trên đường về quê đón Tết.

Tương tự trên QL1 đoạn giáp ranh hai tỉnh Đồng Nai, Bình Thuận, trong 3 ngày qua Trạm CSGT Hàm Tân cũng đã tặng khăn lạnh, nước suối miễn phí cho người tham gia giao thông.

img

CSGT tặng nước và mũ bảo hiểm cho người đi đường trên QL1 đoạn qua huyện Hàm Tân (Bình Thuận).

img

Hàng ngàn chai nước, khăn lạnh được tặng miễn phí cho người dân về quê đón Tết trên QL1 qua Bình Thuận mỗi ngày.

Trung tá Vũ Mạnh Hà, Trạm trưởng Trạm CSGT Hàm Tân, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, ngoài việc tặng khăn lạnh miễn phí nhằm chia sẻ động viên trên hành trình về quê đón Tết.

"Khi mời tài xế và tặng nước, khăn lạnh, CSGT cũng nhắc nhở người dân khi lưu thông trên đường phải chấp hành nghiêm Luật giao thông để về nhà vui xuân đón Tết an toàn", Trung tá Hà nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.