Showbiz

Bất ngờ khi sao nhí đình đám của đài TVB tranh HCV tại Olympic Tokyo 2021

29/07/2021, 15:36
image

Ngô Nặc Hoằng - sao nhí đình đám của đài TVB một thời được nhiều người nhận ra ở môn đấu kiếm tại Olympic Tokyo 2021.

Thế vận hội mùa hè Olympic Tokyo 2021 đang diễn ra tại Nhật Bản và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả thế giới.

Theo Orientdaily, vận động viên môn đấu kiếm 21 tuổi Ngô Nặc Hoằng nhanh chóng được khán giả hâm mộ phim Hong Kong bất ngờ nhận ra tại Olympic Tokyo 2021.

img

Ngô Nặc Hoằng hiện là thành viên đội Đấu kiếm U23 Hong Kong

Được biết, Ngô Nặc Hoằng sẽ tham gia tranh tài trong nội dung đồng đội nam vào ngày 1/8 cùng với nhà đương kim vô địch Olympic Cheung Ka Long - người đã giành chiến thắng trong nội dung kiếm cá nhân nam hôm 26/7.

Appledaily cho biết, Ngô Nặc Hoằng bắt đầu tập đấu kiếm kể từ khi còn học tiểu học. Ngôi trường Ngô Nặc Hoằng đã duy trì đội đấu kiếm trong suốt 17 năm, đồng thời đào tạo ra nhiều tài năng đấu kiếm cho Hong Kong.

Trong 5 năm học tại trường nam sinh Diocesan, Ngô Nặc Hoằng đã dẫn dắt đội của mình nhiều lần giành giải vô địch đấu kiếm tập thể.

img

Ngô Nặc Hoằng từng đoạt một huy chương bạc cá nhân giải đấu kiếm tổ chức ở Thái Lan

Cá nhân anh giành được giải thưởng Vận động viên đấu kiếm xuất sắc tại Giải Bauhinia Bowl của Ngân hàng Trung Quốc (chi nhánh Hong Kong) tổ chức năm 2016.

Orientalsunday cho hay Ngô Nặc Hoằng bỏ học cấp ba để làm vận động viên chuyên nghiệp, vì cho rằng thời sung sức của vận động viên có hạn. Cha mẹ ủng hộ sự nghiệp của con trai, nói với anh: "Học tập là việc cả đời, lúc nào con quay lại học cũng được".

Thế vận hội mùa hè Olympic Tokyo 2021 là kỳ Olympic đầu tiên của anh.

Trước khi được biết đến ở sự nghiệp thể thao, Ngô Nặc Hoằng được biết đến là ngôi sao nhí đình đám của đài TVB.

Được biết, anh gia nhập làng giải trí cũng là một sự tình cờ khi công ty của dì anh cần tìm một cậu nhóc để quay quảng cáo. Người dì đã đăng ký cho Ngô Nặc Hoằng tham gia, từ đó anh bén duyên với nghệ thuật.

img

Ngô Nặc Hoằng xuất hiện trong dự án cùng Chung Gia Hân, Xa Thi Mạn (từ phải sang)

img

Ngô Nặc Hoằng chụp ảnh cùng Mã Quốc Minh

Anh đóng tác phẩm đầu tiên "Trói buộc" vào năm 6 tuổi. Chàng trai sinh năm 2000 từng xuất hiện trong hơn 30 bộ phim truyền hình TVB, trong 10 năm tham gia showbiz.

Ngô Nặc Hoằng chủ yếu đóng các phiên bản thời thơ ấu của các nhân vật chính như thời trẻ của Trịnh Gia Dĩnh trong phim "Tìm lại một nửa" năm 2008, hay đóng thời trẻ con của Tiêu Chính Nam phim "Cự Luân" năm 2015.

Bộ phim truyền hình cuối cùng của anh là "Bốn nàng luật sư" năm 2015, trong đó anh đóng vai một thiếu niên bị buộc tội buôn bán ma túy.

Tuy nhiên, bản thân Ngô Nặc Hoằng nói rằng mình đam mê đấu kiếm hơn đóng phim. Cha mẹ Ngô Nặc Hoằng cũng bày tỏ việc ủng hộ con trai làm vận động viên chuyên nghiệp thay vì hoạt động trong showbiz.

Năm 2018, Ngô Nặc Hoằng chỉ đạo kiếm thuật cho phim "Thưa ngài thẩm phán" của đài TVB.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.