Showbiz

Bất ngờ lời kể của người thân về Hoàng Thùy

20/11/2019, 21:52

Hoàng Thùy đã có chuyến quay lại quê hương Thanh Hóa trước khi lên đường sang Mỹ tham dự Miss Universe 2019.

img
Hoàng Thuỳ và bà

Tập 7 Digital Series “Road To Miss Universe 2019 - Hoàng Thùy - Beauty queen is now or never” đã lên sóng vào 20h00 ngày 20/11/2019. Trong tập này, Hoàng Thùy đã có chuyến quay lại quê hương Thanh Hóa để mang lại những nguồn năng lượng mới, nhận được sự quan tâm của gia đình và đặc biệt là lấy thật nhiều may mắn trước khi lên đường đến với Miss Universe 2019.

Cảm xúc như vỡ òa khi được gặp lại ông bà, cha mẹ mình sau một thời gian dài, Hoàng Thuỳ chia sẻ: “Cũng đã rất là lâu rồi Thùy mới có điều kiện được về cùng chung với ông bà, cùng chung với bố mẹ để có thể dành thời gian ấm áp bên gia đình”.

Bên cạnh đó, Hoàng Thùy còn kể về thời thơ ấu của mình khi ngày xưa được ông đánh đàn, thổi sáo cho nghe, được ăn những chiếc bánh lá ưa thích, được trò chuyện cùng gia đình, được trèo lên cành cây ven hồ thoải mái.

img
Nàng á hậu gội đầu ở Chạ Tiên

Hoàng Thùy còn có dịp quay lại Chạ Tiên, một địa điểm vô cùng đặc biệt với người dân Thanh Hóa. Nước ở đây chảy quanh năm mang theo “hơi thở” của đất rừng. Theo người dân truyền miệng rằng: “Gội đầu bằng nước Chạ Tiên sẽ giúp mái tóc trở nên mượt mà, đầu óc thông thái hơn”. Mỗi lần đến đây gội đầu Thùy đều mong muốn rằng đầu óc mình minh mẫn hơn, được truyền thêm thật nhiều năng lượng từ núi rừng bởi vì đây là nước từ trên núi chạy xuống.

img
img
Hoàng Thuỳ nhí nhảnh, đáng yêu ở quê nhà

Cũng trong tập này, mẹ của Hoàng Thuỳ có dịp chia sẻ về cô con gái xinh đẹp của mình. Nhắc lại khoảng thời gian trước đây Thùy mới chập chững bước vào nghề người mẫu, mẹ cô nghẹn ngào chia sẻ: “Nghe tin Thùy bước sang thi người mẫu, cô bị sốc. Nhưng sau khi trở thành quán quân, Thùy có quay trở về và nói với mẹ rằng: Mẹ ơi, mẹ không lo đâu con đã quyết tâm đi thi rồi, con sẽ cố gắng để tự lo cho việc học, mẹ không phải lo cho con nữa. Lúc đó cô cảm thấy rất mừng”.

img
Hoàng Thuỳ và mẹ chuẩn bị bữa cơm tối

Trong khi đó, Hoàng Linh (em gái Hoàng Thùy) đã miêu tả về chị mình với ba tính từ: chăm chỉ, quyết tâm và có tham vọng. Trái với những nhận định về Hoàng Thùy mà chúng ta thường nghe, đối với Hoàng Linh từ tận sâu bên trong cô chị Thùy là một người vô cùng ấm áp, biết quan tâm đến gia đình. Khi rũ bỏ ánh hào quang và những bận rộn công việc, Thùy lại trở thành một cô con gái bình dị thường ngày với trái tim đầy tình yêu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.