Xã hội

Bất ngờ lý do hiệu trưởng hành hung hiệu phó ngay tại trường phải nhập viện

10/04/2023, 08:06

Tường trình gửi tới cơ quan chức năng, hiệu trưởng trường tiểu học ở tỉnh Quảng Bình nêu lý do đánh hiệu phó là mâu thuẫn từ việc mở cổng...

Theo bản tường trình gửi tới các cơ quan chức năng, ông Phan Anh Tuấn, Hiệu trưởng Trường tiểu học Ngư Thủy Bắc viết, khoảng 7h ngày 6/4, sau khi ông Tuấn đi ăn sáng với ông Phúc (bảo vệ trường) trở về thì phát hiện cổng chính của trường bị khóa bằng một ổ khóa mới (không phải ổ khóa của trường).

Các học sinh trực cờ đỏ ở cổng cho biết, người khóa cổng trường bằng ổ khóa mới là ông Huấn (Hiệu phó).

img

Trường tiểu học Ngư Thủy Bắc, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình nơi xảy ra sự việc

Ông Tuấn yêu cầu ông Phúc dùng búa để phá khóa, mở cổng cho mọi người vào trường. Sau đó, hiệu trưởng lái xe ô tô vào trường thì bị ông Huấn đứng chặn ở cổng không cho vào.

Ông Huấn đập mạnh vào nắp ca pô xe của ông Tuấn. Khi ông Tuấn xuống xe kiểm tra thì ông Huấn tiến tới dùng tay đánh nhưng ông Tuấn tránh được. Vì quá bực tức, ông Tuấn dùng tay đánh mạnh vào vùng mặt của ông Huấn.

Theo ông Tuấn, trước đó ông và ông Huấn không có mâu thuẫn gì. Tuy nhiên, gần đây ông Huấn thường xuyên đi ô tô cá nhân đến trường khoảng sau 22h.

Thời điểm đó, cổng chính khóa nhưng ông Huấn không gọi cho bảo vệ mà gọi cho ông Tuấn và các giáo viên khác ra mở cổng.

Sau khi xảy ra vụ xô xát, ông Tuấn cho biết đã xin lỗi ông Huấn và sẽ chịu mọi chi phí điều trị cho ông Huấn. Xe ô tô của ông Tuấn bị ông Huấn đập vào ca pô, ông cũng không đòi bồi thường.

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Lệ Thủy (tỉnh Quảng Bình) cho cho biết, theo chỉ đạo của UBND huyện, hôm nay (10/4) đơn vị sẽ lập tổ công tác cùng các đơn vị liên quan về kiểm tra tại Trường tiểu học Ngư Thủy Bắc.

Trước đó, như đã thông tin, tại Trường tiểu học Ngư Thủy Bắc, ông Phan Anh Tuấn, Hiệu trưởng và ông Lê Đức Huấn, Hiệu phó đã có xô xát, khiến ông Huấn bị thương ở vùng mặt, phải nhập viện điều trị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.