Showbiz

Bất ngờ lý do hoa hậu Brazil treo cổ tự tử ở tuổi 27

06/05/2019, 19:19

Hoa hậu Ilhéus Gabriela Mendes Viegas được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng ở bang Bahia, Brazil.

img
Hoa hậu Ilhéus - Gabriela Mendes Viegas

Theo Globo, ngày 4/5, thi thể của Hoa hậu thành phố Ilhéus 2018 Gabriela Mendes Viegas đã được phát hiện chết tại căn hộ ở bang Bahia, Brazil. Gabriela qua đời ở tuổi 27.

Trang Bahiadiaadia, Gabriela Mendes Viegas đã treo cổ bằng thắt lưng. Lucas Ferrara, 26 tuổi, hôn phu của Gabriela Mendes Viegas, là người đầu tiên phát hiện Gabriela trong phòng. Anh cùng hàng xóm sơ cứu và hô hấp nhân tạo nhưng không thành công. Cảnh sát xác nhận người đẹp chết do nghẹt thở. Giả thuyết ban đầu là Gabriela treo cổ bằng thắt lưng và nhảy xuống từ cửa sổ.

Lucas Ferrara khai với cảnh sát anh không có mặt ở hiện trường lúc xảy ra vụ việc. Tuy nhiên, giữa hai người đã gặp một số vấn đề trong thời gian gần đây. Nguyên nhân chính là bệnh trầm cảm của Gabriela. Vào khoảng 20h40 giờ địa phương, anh đến phòng gym và Viegas ở nhà một mình.

Gabriela Mendes Viegas sinh vào tháng 6/1991 tại Ilhéus, Brazil. Năm 2017, Gabriela giành danh hiệu hoa hậu thành phố Ilhéus sau đó kết hôn cùng huấn luyện viên thể hình Lucas Ferrara. Hiện Gabriela Mendes Viegas đang theo học ngành dược tại trường Federal University of Bahia.

Đại diện nhà trường chia sẻ đau buồn trước sự ra đi của Gabriela: "Hôm nay là một ngày buồn. Trong khoảnh khắc tiếc thương vô hạn này, chúng tôi không biết nói gì. Gabriela Alexandre Mendes Viegas của chúng ta đã qua đời. Mong gia đình và bạn bè của cô mạnh mẽ vượt qua giai đoạn khó khăn".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.