An ninh hình sự

Bất ngờ lý do ném chai thuỷ tinh vào người đi đường ở Hà Đông

05/10/2022, 20:53

Do nhầm tưởng là đối thủ, Quân đã dùng chai thuỷ tinh ném khiến 1 thanh niên bị ngã xe, lúc bỏ chạy thì Quân tiếp tục ném trúng một người khác.

Trước đó, Công an quận Hà Đông, Hà Nội nhận được phản ánh của một số người tham gia giao thông về việc bị một thanh niên ném vỏ chai thuỷ tinh tại khu vực ngã ba đường Trần Phú - Nguyễn Văn Lộc, thuộc địa phận phường Mộ Lao.

Khẩn trương vào cuộc điều tra, ngày 4/10, Công an quận Hà Đông đã xác định được đối tượng gây ra vụ việc là Hà Anh Quân (SN 8/7/2008, HKTT tại phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

img

Đối tượng Hà Anh Quân, người từng nhiều lần vào bệnh viện để khám bệnh thần kinh.

Tại cơ quan công an, Quân khai nhận, khoảng 22h ngày 2/10, sau khi uống nước cùng bạn, Quân điều khiển xe máy không biển số đi sang Bắc Ninh để đón bạn gái tại quán game.

Khi từ Bắc Ninh về đến địa phận phường Mộ Lao thì bất ngờ Quân bị một nhóm thanh niên soi đèn pin vào mặt.

Hai bên xảy ra to tiếng và Quân bỏ đi để đến 1 cơ sở thu mua phế liệu ở phường Văn Quán lén lấy 10 vỏ chai thuỷ tinh cho vào bao tải, quay lại tìm đối thủ.

Khi đi đến ngã ba đường Trần Phú - Nguyễn Văn Lộc, Quân phát hiện anh Đ.X.T. (SN 1985, trú tại Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội) đang đi cùng mấy người bạn.

Cho rằng đây là nhóm đã gây sự với mình, Quân lấy chai thuỷ tinh và ném trúng anh T. khiến người này bị ngã. Lập tức, anh T. vùng dậy cùng nhóm bạn đuổi theo Quân.

Quá trình bỏ chạy, Quân tiếp tục ném chai thuỷ tinh trúng anh N.Q.T. (SN 2002), quê quán tại Thanh Hoá.

Ngay sau khi nhóm anh T. dừng đuổi thì Quân chạy đến địa bàn phường Dương Nội để vứt bao tải đựng vỏ chai bia rồi chở bạn gái về quán internet ở quận Nam từ Liêm.

Được biết, từ tháng 10/2021 - 3/2022, Quân bị Công an điều tra liên tục khi gây ra các vụ cướp giật, trộm cắp tài sản. Tuy nhiên, Quân được bàn giao cho gia đình quản lý, giáo dục do tuổi còn nhỏ.

Được biết, Quân đã có 4 lần phải đi bệnh viện để khám bệnh thần kinh. Gần đây nhất, dù bệnh nặng và đã được các bác sỹ lên phác đồ điều trị nhưng do đang bị công an điều tra nên bệnh viện không tiếp nhận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.