Showbiz

Bất ngờ: Mỹ nhân "Fast and Furious 8" đến Việt Nam thi hoa hậu

23/09/2017, 19:12

Mỹ nhân Lisandra Delgado Napoles (trong "Fast and Furious 8'') đã xác nhận sẽ đến Việt Nam vào đầu tháng 10/2017.

1

Lisandra Delgado Napoles.

Lisandra đến Việt Nam lần này không phải ở vai trò một diễn viên điện ảnh mà là đi thi hoa hậu.

Cô xác nhận tham dự Miss Grand International 2017 (Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017) ở Việt Nam vào những ngày cuối cùng chốt danh sách thí sinh. Lisandra sẽ đại diện cho đất nước Cuba để tham dự một trong những đấu trường sắc đẹp danh giá bậc nhất hành tinh.

2

Lisandra nóng bỏng trong siêu phẩm điện ảnh "Fast and Furious 8"".

Xuất hiện trong siêu phẩm điện ảnh "Fast and Furious 8"" , hình ảnh cô gái bốc lửa với ánh mắt hút hồn, nụ cười rạng rỡ làm hoa tiêu trong cuộc đua xe mở đầu phim đã tạo ấn tượng khá rõ nét với khán giả. Lisandra Delgado Napoles là một diễn viên kiêm người mẫu, cô đã nổi tiếng và có nhiều cơ hội xuất hiện trước công chúng, được biết đến khá rộng rãi trước khi tới Việt Nam.

Dù đã 27 tuổi, một lứa tuổi khá “thiệt thòi” khi tham gia cạnh tranh trong các cuộc thi nhan sắc, song Lisandra lại có nhiều ưu thế khác, đặc biệt là sự quen thuộc với truyền thông mà người đẹp đã “trải nghiệm” trong quá trình hoạt động nghề nghiệp của mình. Lisandra là gương mặt quen thuộc của nhiều thương hiệu lớn như Adidas, Corona, Huawei…

Trên fanpage cuộc thi, "Fast and Furious 8"" được dự đoán ít nhất sẽ vào top 5 và tràn đầy cơ hội trở thành Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017. Theo lịch trình của Ban tổ chức, Miss Grand International 2017 sẽ diễn ra từ ngày 7 đến 25/10 ở Phú Quốc và Quảng Bình (Việt Nam). 

3

Dàn mỹ nhân Miss Grand International sẽ tạo ra cơn sốt ở Phú Quốc và Quảng Bình suốt tháng 10/2017.

Công tác chuẩn bị ở TP HCM, Phú Quốc và Quảng Bình đã hoàn tất và thí sinh từ gần 90 nước đã đăng ký tham dự. Dự kiến, các Hoa hậu Hòa bình (Miss Grand) từ gần 90 quốc gia sẽ "đổ bộ" xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào các ngày 5 và 6/10. 

Đây được xem là sự kiện sắc đẹp quy mô lớn chưa từng có ở Việt Nam, hứa hẹn sẽ là cơ hội quảng bá du lịch, quảng bá đất nước và con người Việt Nam, nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ sắc đẹp thế giới.

Hoa hậu Hòa bình Thế giới  - Miss Grand International (MGI) 

Mới trải qua được 4 mùa giải nhưng với sự đầu tư chuyên nghiệp, quy mô toàn cầu, cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới  - Miss Grand International (MGI) đến nay được xem là một cuộc thi sắc đẹp uy tín và danh giá hàng đầu thế giới, được xếp vào Big 5 (5 cuộc thi nhan sắc danh giá nhất hành tinh), vượt cả Miss Earth - Hoa hậu Trái đất dù giải này đã ra đời trước đó khá lâu. 

Diễn ra mỗi năm một lần, cuộc thi MGI luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo khán giả toàn cầu lẫn nhiều đơn vị truyền thông quốc tế.

Chỉ tính riêng trong năm ngoái, đã có hơn 1,5 tỷ lượt khán giả theo dõi các cuộc thi sắc đẹp trên truyền hình và Hoa hậu Hòa bình Thế giới sẽ không làm người xem thất vọng. 

Fanpage Miss Grand International đứng thứ 3 thế giới về số lượng người thích, và dẫn đầu về hoạt động lẫn tương tác so với 2 fanpage của Miss World và Misss Universe. Cụ thể, Miss Grand International có gần 1,5 triệu người thích, với hơn 1 triệu người hoạt động hàng tháng trên fanpage.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.