Showbiz

Bất ngờ nhan sắc của Song Hye Kyo được ví như "ma cà rồng"

27/03/2019, 10:15

Nhiều fan còn khẳng định Song Hye Kyo chính là "ma cà rồng" bởi nhan sắc ngày càng trẻ đẹp không ngờ dù đã ở tuổi U40.

img
Song Hye Kyo được khen ngợi vì nhan sắc trẻ mãi không già

Cách đây ít giờ, nữ diễn viên Song Hye Kyo đã đăng tải hình ảnh mới nhất trên mạng xã hội và nhận được nhiều lời khen từ công chúng. Được biết, đây là hình ảnh do cô làm người mẫu quảng cáo cho một thương hiệu chăm sóc da của Hàn Quốc. Trong ảnh, bà xã Song Joong Ki trang điểm nhẹ nhàng, tóc ngang vai trẻ trung. Ngay sau khi bức hình được chia sẻ, Song Hye Kyo nhận được "cơn mưa" những lời khen vì vẻ đẹp thách thức thời gian. Thậm chí nhiều fan còn khẳng định Song Hye Kyo chính là "ma cà rồng" trẻ mãi không già của xứ Hàn.

Có thể thấy, trong thời gian qua, đặc biệt sau tin đồn ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo ít xuất hiện trước công chúng mà chủ yếu cập nhật các hoạt động trên mạng xã hội. Theo một nguồn tin, vào cuối tháng 4, nữ diễn viên sẽ sang Thái Lan dự sự kiện do nhãn hiệu này tổ chức.

Tin đồn vợ chồng Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn rộ lên trong showbiz Trung Quốc từ đầu năm, sau đó lan truyền và gây xôn xao trong giới giải trí châu Á. Dù phía đại diện đã phủ nhận tin đồn song không ít người hâm mộ vẫn tỏ ra lo lắng cho hạnh phúc của cặp sao. Một nguồn tin cho hay, Song - Song chỉ giận hờn nhau như các cặp vợ chồng khác, nhưng không ly dị. Cả hai vẫn chưa đích thân lên tiếng về chuyện đời tư trước công chúng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.