Showbiz

Bất ngờ nhan sắc "cực phẩm" của mẹ chồng Tăng Thanh Hà

11/05/2020, 09:50

Qua ảnh có thể thấy, mẹ ruột của Louis Nguyễn và Phillip Nguyễn rất trẻ trung và hiền dịu.

img
Bài chia sẻ về mẹ của Phillip Nguyễn

Ngày 10/5 Ngày của Mẹ, ngay từ sáng sớm, Phillip Nguyễn đã đăng tải những bức ảnh xinh đẹp của đấng sinh thành để chúc mừng kèm dòng trạng thái: "Cảm ơn mẹ đã dạy cho con cách yêu thương vô điều kiện".

Điều khiến cư dân mạng trầm trồ nhiều nhất ở đây chính là việc Phillip đã khoe với cư dân mạng những bức ảnh hiếm hoi về người mẹ kín tiếng của mình. Qua ảnh có thể thấy, mẹ ruột của Louis Nguyễn và Phillip Nguyễn rất trẻ trung và hiền dịu. Bà được các cư dân mạng và bạn bè của nam doanh nhân hết lời khen vì vẻ phúc hậu của mình.

img
Nhan sắc thời trẻ của bà Cristina Serrano

Được biết, ông Johnathan Hạnh Nguyễn gặp và kết hôn với bà Cristina Serrano ở Mỹ, sau đó cả hai chuyển về Philippines sinh sống. Bà Cristina là cháu họ của cựu Đệ nhất phu nhân Philippines, Imeda Marcos- người phụ nữ đầy quyền lực ở nuớc này.

Bà lần lượt sinh cho ông 3 người con trai là chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn, anh trai Henry Nguyễn, em trai Phillip Nguyễn và ba cô chị em gái Stephanie Nguyễn, Anj Nguyễn và Jennifer Nguyễn.

Khi Louis Nguyễn lên 5 tuổi, ông Johnathan Hạnh Nguyễn được cử sang Việt Nam làm đại diện hãng hàng không Philipines tại Việt Nam. Trong thời gian này, bà Cristina cùng nhiều lần đưa các con về Việt Nam thăm chồng.

img
img
img

Theo ông Hạnh Nguyễn, ngoại hình của Louis Nguyễn giống mẹ là bà Critina Serrano nhiều hơn ba. Và qua những hình ảnh hiếm hoi của người phụ nữ này, có thể thấy rằng, ngoại hình bảnh bao của các cậu con trai và rạng rỡ sang chảnh của những cô con gái nhà họ Nguyễn thừa hưởng rất nhiều từ bà.

img
Tiên Nguyễn (ngoài cùng, bên phải) hội ngộ cùng các chị gái

Được biết, vợ đầu ông Johnathan Nguyễn đang sống cùng các con gái ở Philippines. Bà là cháu họ của cựu Đệ nhất phu nhân Philippines – Imeda Marcos danh tiếng. Bà Imelda Marcos nổi tiếng vì giàu có, sở hữu khối tài sản 1,6 tỷ USD, có nhiều tòa nhà cao tầng, trang sức, tác phẩm quý giá.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.