Bạn cần biết

Bất ngờ nhiều người nhận là chủ 3 cây vàng trong bao lúa

05/03/2018, 12:58

Ông Thắng liên tiếp nhận được cuộc gọi nhận là chủ nhân của 3 cây vàng trong bao tải lúa gia đình phát hiện...

ong-thang-mong-tim-duoc-chu-nhan-3-luong-vang-1519

Ông Thắng phát hiện 3 cây vàng nằm trong bao lúa

Ông Lê Quang Thắng hiện là chủ nhà máy xay xát lúa gạo ở thôn Quảng Nghiệp (xã Phước Hưng). Theo ông Thắng, dù có nhiều người liên hệ nhưng ông vẫn chưa trao trả cho ai vì trả lời không đúng những đặc điểm nhận dạng của số vàng.

“Có người phụ nữ tên H. (xã Phước Hưng) đã đến nhận vàng, lúc đầu chị H. nói số vàng chị này mất tương đương số vàng tôi nhặt được nhưng khi hỏi chi tiết thì trả lời không đúng, chứng minh nhân dân mang đến cũng không hợp lệ”, ông Thắng cho hay.

Tương tự, có những người từ những nơi khác gọi điện đến nhận, nhưng chúng tôi nhận thấy họ không phải là chủ nhân thật sự của số vàng này. “Nhiều người nhận ẩu, không đúng sự thật. Có người ở tận Hà Nội gọi vào nhưng khi tôi hỏi về thông tin và đặc điểm số vàng thì họ im ru. Thực sự, gia đình tôi cũng mệt mỏi, lo lắng đủ thứ nên chờ vài ngày nữa nếu không tìm ra chủ nhân của số vàng này, tôi sẽ bàn giao cho chính quyền”, ông Thắng cho biết.

Ông Dương Minh Tân - Chủ tịch UBND xã Phước Hưng (huyện Tuy Phước) xác nhận, đã nắm được thông tin ông Lê Quang Thắng rao tin tìm chủ số vàng mà gia đình ông nhặt được trong bao lúa.

“Tuy nhiên, bản thân tôi vẫn chưa được thấy số vàng này vì gia đình ông Thắng cất giữ rất cẩn thận, không muốn tiết lộ ra ngoài. Hành động nhặt được vàng và trả lại người mất rất ý nghĩa, đáng để biểu dương, chính quyền sẽ vào cuộc để hỗ trợ tìm đúng người đánh rơi vàng”, ông Tân thông tin.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, trước đó, trong khi thu mua lúa về để xay xát, gia đình ông Lê Quang Thắng (xã Phước Hưng, huyện Tuy Phước, Bình Định) phát hiện trong 1 bao lúa thu mua về có số lượng vàng khoảng 3 cây trong bao lúa, bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết (vợ ông Thắng) đã nhiều lần đến các cơ quan báo chí, đài địa phương, chính quyền… để nhờ thông tin, tìm chủ nhân số vàng trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.