Độc - Lạ

Bất ngờ nổi tiếng vì ngoại hình giống Tổng thống Putin

27/04/2016, 18:09
image

Một thanh niên Nga bất ngờ nổi tiếng vì có ngoại hình giống với Tổng thống Vladimir Putin.

ảnh ddd

Thanh niên có khuôn mặt giống với Tổng thống Nga Vladimir Putin được chụp lại trong một chuyến tàu điện ngầm ở thủ đô Moscow. (Ảnh: Daily Mail)

Một người đàn ông trên tàu điện ngầm ở thủ đô Moscow, Nga bỗng nhiên nổi tiếngcó ngoại hình giống với Tổng thống Vladimir Putin như đúc.

Bức ảnh này được đăng tải trên mạng xã hội có tốc độ lan truyền nhanh chóng mặt và người đàn ông này bỗng nhiên được biết đến như một người nổi tiếng.

Cũng theo từ Daily Mail, bức hình này có lẽ đã được chụp lén sau khi một hành khách đi tàu rất ngạc nhiên trước vẻ ngoài giống y hệt Tổng thống Nga của nam thanh niên trên chuyến tàu điện ngầm.

Ngay sau đó, bức hình này đã được gửi lên mạng xã hội nội địa Nga mang tên Vkontakte và được rất nhiều người xem chia sẻ.

Một tài khoản với tên Vladimir Kozlov nói: “Đây chính là Tổng thống Nga. Có thể ông ấy đang đi làm”. Trong khi đó, một người khác thì cho rằng với khuôn mặt giống hệt Tổng thống Putin, người đàn ông này chắc sẽ gặp rất nhiều phiền phức.

Ông Putin nhậm chức Tổng thống Nga từ năm 2012. Trước đó, ông là Thủ tướng từ năm 1999 đến 2000. Ông làm Tổng thống 2 nhiệm kỳ từ năm 2000 đến 2008 và quay trở lại làm Thủ tướng từ năm 2008 đến 2012.

Ông Putin là một chính khách mạnh mẽ, thường xuất hiện trên truyền hình với hình ảnh rất đời thường như: cởi trần, cưỡi ngựa, câu cá thậm chí bơi lội trên sông lạnh giá ở Siberia.

Xem thêm video Tổng thống Nga Putin trong phòng tập thể hình: 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.