SEA Games 30

Bất ngờ ở danh sách Quả bóng vàng Việt Nam 2019

16/12/2019, 14:06

Dù gần như dành toàn bộ thời gian ngồi trên ghế dự bị ở CLB nhưng Công Phượng vẫn được đề cử cho danh hiệu QBV Việt Nam 2019.

img
Công Phượng trong màu áo tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019

Sáng 16/12, BTC Giải thưởng QBV Việt Nam 2019 đã công bố danh sách đề cử cho các danh hiệu. Ở hạng mục của QBV nam, khá bất ngờ khi Công Phượng được góp mặt. Anh gần như ngồi dự bị cả mùa trong màu áo CLB Sint Truiden. Nhiều khả năng màn trình diễn ấn tượng ở Asian Cup 2019 đã giúp Phượng ghi điểm.

Nghiêm Xuân Tú và Nguyễn Hải Huy cũng gây bất ngờ không kém bởi bộ đôi cầu thủ Than Quảng Ninh không góp mặt trên tuyển, phong độ tại CLB cũng chưa đến mức xuất sắc.

CLB Hà Nội áp đảo ở danh sách đề cử với 7 cái tên gồm: Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Văn Quyết và Đoàn Văn Hậu (gia nhập Heerenveen từ tháng 9).

Trong khi đó, HAGL đóng góp 4 cái tên gồm: Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Văn Toàn và Trần Minh Vương. Hoàng Vũ Samson tiếp tục là cầu thủ nhập tịch duy nhất có tên trong danh sách này. Hà Đức Chinh (Đà Nẵng) và Nguyễn Hoàng Đức (Viettel) cũng góp mặt sau màn trình diễn ấn tượng tại SEA Games 30.

Trong đề cử cầu thủ trẻ xuất sắc, Đoàn Văn Hậu sẽ cạnh tranh cùng Hoàng Đức, Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Đỗ Thanh Thịnh (Đà Nẵng), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng) và Trần Danh Trung (Viettel).

Danh sách đề cử Quả bóng Vàng nữ 2019 bao gồm những cái tên nổi bật như: Nguyễn Thị Tuyết Dung (CLB Hà Nam), Chương Thị Kiều, Huỳnh Như, Trần Thị Kim Thanh, Thái Thị Thảo (TP.HCM).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.