Showbiz

Bất ngờ phản ứng của Suboi khi kể bị bạn trai cũ bạo hành cố gắng cưỡng dâm

17/11/2020, 16:22

"Thật sự rất là tệ. Mình luôn thấy buồn vì chuyện đó", Suboi nghẹn ngào khi nhắc về chuyện bị bạn trai cũ bạo hành, từng có ý định cưỡng dâm cô.

img
Suboi lần đầu nhắc đến chuyện tình cảm trên sóng livestream

Khuya 16/11, Suboi - HLV Rap Việt bất ngờ livestream trên Instagram cá nhân và tâm sự với người hâm mộ. Khi nhắc về chuyện trọng nam khinh nữ, Suboi bất ngờ kể lại câu chuyện từng bị bạn trai quen qua mạng năm 17 tuổi bạo hành vì ghen tuông. Đây cũng là lần đầu tiên cô tiết lộ về việc người bạn trai trên từng có ý định cưỡng dâm cô.

"'Bản thân mình cũng đã từng đi qua những chuyện đó. Ngày xưa mình cũng từng quen người bạn trai ghen tuông rồi đánh mình. Thật ra còn có cả chuyện tệ hơn nữa và hôm nay có thể mình sẽ chia sẻ về chuyện đó, người đó đã cố gắng cưỡng dâm tôi", nữ rapper 30 tuổi nghẹn ngào kể lại.

Suboi cho hay, cô chưa từng kể chuyện này với ai. Cô cũng có viết một bài hát nhưng cảm thấy chưa hay. Hơn nữa là khi viết lại thì cô phải "thăm viếng" cái cảm xúc đó. "Thật sự rất là tệ. Mình luôn thấy buồn vì chuyện đó. Mình thấy có rất nhiều người tỏ ra thông minh, hơn người hoặc tự tiện, tuỳ ý phán xét người khác. Vũ phu cũng là một chuyện tự tiện. Họ tự cho mình quyền đó. Mình nghĩ đó là sự kém tự tin về bản thân và cái tôi của họ có vấn đề", HLV Rap Việt bộc bạch.

img
Màn trình diễn của Suboi và học trò Tlinh trong đêm chung kết Rap Việt

Chia sẻ đầy xúc động của Suboi nhận được nhiều sự đồng cảm của khán giả, tuy nhiên, cô thẳng thắn chia sẻ rằng, khóc sẽ tốt hơn đè nén cảm xúc. "Đó là những điều mà tôi đã học được trong thời gian dài. Mình phải gồng lên chống lại sự bạo lực của con trai, sự coi thường của những nam rapper khác", cô nói thêm. Sau tất cả, Suboi không hề oán trách cuộc đời mà biết ơn những trải nghiệm, bài học tích lũy được sau nhiều năm.

Ngoài ra, Suboi cũng chia sẻ quan điểm về câu nói nhận nhiều phản ứng trái chiều của MC Trấn Thành trong đêm chung kết Rap Việt. "Phụ nữ mà tự tin, hay ho như thế thì làm gì phải đi đòi nữ quyền", nam MC phát biểu sau màn trình diễn của Suboi và Tlinh. Theo đó, nữ rapper nhận xét, câu nói trên của Trấn Thành không hợp lý. Song, trên sân khấu cô không nói nhiều, vì thực ra "có nói cũng sẽ bị cắt đi thôi".

img
Suboi cho rằng câu nói của MC Trấn Thành về nữ quyền không hợp lý

"Trong quá trình làm việc, tôi thấy anh Trấn Thành là người có suy nghĩ cũ. Anh ấy không cởi mở với những suy nghĩ mới nên tôi cũng hiểu. Tôi không bắt ai phải thay đổi vì bất cứ cái gì, trừ khi là họ tự muốn phát triển... Đòi nữ quyền không phải do ghét đàn ông. Ngược lại, từ đó tới nay, những người ghét tôi, chỉ trích tôi toàn là đàn ông", Suboi nhìn nhận.

img
Dế Choắt (team Wowy)trở thành quán quân Rap Việt 2020

Cuối livestream, Suboi không quên nói về sự chiến thắng của Dế Choắt: "Su rất vui cho Dế Choắt vì các bạn biết đó, những người như vậy có một cuộc sống rất khổ. Nhưng luôn cố gắng học hành, tìm hiểu kiến thức. Tất nhiên là ai cũng muốn đứng về những người mạnh hơn, những người giỏi hơn nhưng đôi khi mình lại quên đi một số thành phần. Bởi vì mỗi người đều có xuất phát điểm như nhau, có thể môi trường của họ đã không có được tốt bằng. Nếu mình có sự thông cảm thì Su thấy xã hội này sẽ tốt đẹp hơn".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.