Đi ++

Bất ngờ tiệc sinh nhật trên chuyến bay Vietnam Airlines

28/09/2016, 09:57
image

Một khách hàng của Vietnam Airlines đã rất hạnh phúc với tiệc sinh nhật bất ngờ trên chuyến bay từ Frankfurt đến Hà Nội.

IMG_7565

Nữ hành khách người Đức hạnh phúc với bữa tiệc sinh nhật bất ngờ trên chuyến bay từ Frankfurt (Đức) đến Hà Nội của Vietnam Airlines

Trên một chuyến bay VN36 từ Frankfurt (Đức) - Hà Nội tuần qua, một hành khách của Vietnam Airlines ngồi ghế 35G muốn tạo bất ngờ cho khách đi cùng là bạn thân (ngồi ghế 35K) bằng một tiệc sinh nhật đơn giản chỉ gồm 3 ly champagne và những lời chúc sinh nhật vào đúng 5h sáng giờ Việt Nam.

Cần phải nói rằng, sở dĩ phải chọn đúng thời điểm 5h sáng  giờ Việt Nam vì lúc đó là 12h của Đức. Theo quan niệm của người Đức, tổ chức sinh nhật vào thời khắc bắt đầu ngày sẽ mang lại rất nhiều may mắn. Dù khoảng thời gian đó tiếp viên rất bận với việc chuẩn bị hạ cánh, nhưng với mong muốn tạo niềm vui bất ngờ cho khách và làm khách cảm thấy ấm áp, những tiếp viên của Vietnam Airlines đã cố gắng tổ chức một tiệc sinh nhật đơn giản và ấm cúng.

“Đây là lần đầu tiên chúng tôi đi máy bay của Vietnam Airlines. Tổ tiếp viên phục vụ rất tuyệt vời. Dịch vụ tốt, thân thiện và hữu ích. Đây chắc chắn không phải lần cuối cùng chúng tôi bay cùng các bạn” - hành khách ghế 35K hạnh phúc chia sẻ. 

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.