Showbiz

Bất ngờ trước chữ viết tay đẹp như thư pháp của Đàm Vĩnh Hưng

10/03/2020, 18:55

Đàm Vĩnh Hưng viết chữ đẹp như thư pháp, khiến fan tỏ lòng mến mộ.

img
Chữ viết tay của Mr. Đàm khiến nhiều người trầm trồ

Không chỉ trau chuốt về ngoại hình, Mr. Đàm mới đây còn khiến nhiều người bất ngờ về chữ viết của mình. Nam ca sĩ đã chia sẻ bức ảnh chụp lại dòng tâm sự suy nghĩ về chữ viết của mình. Bức ảnh nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi và sự trầm trồ của bạn bè cùng người hâm mộ.

Có thể thấy, Đàm Vĩnh Hưng có nét chữ tròn đều, dễ đọc và nhiều nét chữ của anh kéo dài bay bổng. Ngay dưới bức ảnh, nhiều ca sĩ như Quang Dũng, Hồng Nhung, diễn viên Trịnh Tú Trung, Lâm Vĩ Dạ, La Quốc Hùng... đều bất ngờ và khen ngợi chữ viết của giọng ca "Say tình". Nhiều người khen ngợi chữ viết của Mr. Đàm như thư pháp. Ca sĩ Bằng Kiều còn thốt lên: "Như vẽ".

img
Đàm Vĩnh Hưng viết thư tay nói về mối quan hệ với Dương Triệu Vũ

Đây không phải lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng khoe chữ viết của mình. Trước đây, anh từng viết thư tay gửi báo chí truyền thông, người hâm mộ cùng các phật tử trước vụ việc "hôn môi" sư thầy trong chương trình ca nhạc ở phòng trà Không Tên. Nam ca sĩ cũng từng viết thư nói về mối quan hệ với Dương Triệu Vũ.

Dù viết vài dòng hay nhiều trang giấy nhưng anh vẫn được khen ngợi vững bút và đều nét chữ. Anh cũng được xếp vào hàng ngũ một trong những sao Việt có chữ viết tay siêu đẹp khó ai có thể soán ngôi.

Trước khi nổi tiếng, Đàm Vĩnh Hưng từng trải qua nhiều nghề lao động chân tay để mưu sinh. Ngoài giọng hát khàn đặc biệt, chữ viết tay đẹp, nam ca sĩ còn có nhiều tài lẻ như cắt tóc, trang điểm, nấu ăn...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.