An ninh hình sự

Bất ngờ với bản khai của hoa hậu Phương Nga và Cao Toàn Mỹ

24/06/2017, 10:31
image

Bản ghi lời khai của người bị hại Cao Toàn Mỹ và bị cáo Trương Hồ Phương Nga giống hệt nhau.

page-660x371

Bản ghi lời khai của người bị hại Cao Toàn Mỹ và bị cáo Trương Hồ Phương Nga giống hệt nhau.

Liên quan đến phiên tòa xét xử bị cáo Trương Hồ Phương Nga (30 tuổi, trú tại TP Hà Nội) và Nguyễn Đức Thuỳ Dung (28 tuổi, ngụ TP.HCM) về hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản", vào phiên tòa sáng 23/6, những tình tiết mới được luật sư bào chữa cho Trương Hồ Phương Nga cung cấp cho tòa là bản ghi lời khai của người bị hại Cao Toàn Mỹ (được ghi ngày 9-9-2014) và bị cáo Trương Hồ Phương Nga (ghi ngày 29-9-2014).

Theo đó, hai bản khai đều rất giống nhau về nội dung tuy hai người khai khác nhau, khác về thời điểm (cách nhau 20 ngày). Khi nêu bút lục này tại tòa, luật sư Phạm Công Hùng nói rằng cảm quan của ông thì hai bản khai giống nhau đến gần như tất cả, giống cả dấu chấm, dấu phẩy, chỉ khác nhau ở đại từ nhân xưng tôi (Mỹ) và tôi (Nga).

Nội dung bản khai này nói về quan hệ của hai người và việc mua bán nhà. Thậm chí, trong bản ghi lời khai của bị cáo Nga còn có chỗ ghi "tôi (Mỹ)".

Trước đó, tại phiên tòa hôm 22/6, ông Cao Toàn Mỹ liên tục nói “không nhớ" chi tiết về những lần mình và Phương Nga thỏa thuận mua nhà. Ông Mỹ yêu cầu được đọc theo hồ sơ để cho “chính xác”, tuy nhiên, chủ tọa Vũ Thanh Lâm đã bác yêu cầu này.

Khi được hỏi vì sao ban đầu lại tố cáo Nga và Dung vay tiền mở Spa không trả, ông Mỹ trả lời khá ngập ngừng, rời rạc khiến tòa phải lưu ý "trả lời đúng trọng tâm vào câu hỏi". Chủ tọa cho biết: "Lời khai của ông có những nội dung không thống nhất, buộc tòa sẽ phải thẩm vấn làm rõ".

Khi chủ tọa nhắc nhở trong hồ sơ ông Mỹ có những điều bất nhất, Phương Nga mỉm cười, người nhà đồng loạt vỗ tay.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.