Thể thao

Bất ngờ với bảng đấu của U16 Việt Nam; Wenger phát biểu sốc

27/04/2018, 11:02
image

Bất ngờ với bảng đấu của U16 Việt Nam, Wenger phát biểu sốc sau trận hòa Atletico là những tin chính đáng chú ý.

U16-Viet-Nam-2

U16 Việt Nam nhận tin vui, Wenger phát biểu sốc sau trận hòa Atletico

U16 Việt Nam nhận tin vui

U16 Việt Nam rộng cửa vào tứ kết U16 châu Á sau khi kết quả bốc thăm đưa đội gặp U16 Iran, U16 Ấn Độ, U16 Indonesia ở bảng C VCK U16 châu Á 2018. Đây được đánh giá là bảng đấu dễ nhất ở giải lần này.

HLV Wenger phát biểu sốc

8 tiếng sau khi thừa nhận thời gian ấn định chia tay Arsenal không hoàn toàn là quyết định của mình, Arsene Wenger lại đính chính rằng ông chia tay Arsenal sau khi đạt thỏa thuận ra đi và rất hạnh phúc với quyết định tuyên bố trước công chúng của CLB.

Arsenal gặp bất lợi vì đá hơn người

Sau trận hòa Ateltico, HLV Wenger thừa nhận rằng việc thi đấu hơn người không mang lại lợi thế, thậm chí gây bất lợi cho Arsenal. “Khi Atletico Madrid thi đấu với 10 người, điều đó đã phá hủy nhịp độ trận đấu. Đó không phải là lợi thế với Arsenal”.

Ông chủ MU khen Mourinho hết lời

Joel Glazer, thành viên trong gia đình Glazer, ông chủ của MU vừa thay mặt gia đình Glazer gọi điện cảm ơn Mourinho đồng thời hết lời ngợi khen HLV người Bồ Đào Nha vì đã “làm tốt công việc” ở MU trong mùa giải này.

Barca lên tiếng về tương lai Valverde

Trước tin đồn HLV Valverde có thể mất ghế vào cuối mùa này, chủ tịch Barca, Josep Maria Bartomeu đã khẳng định những thông tin đó hoàn toàn sai sự thật và CLB vẫn đang hạnh phúc với nhà cầm quân này. 

Zidane nhận tin buồn trước đại chiến với Bayern

Gần như chắc chắn Real Madrid sẽ mất Isco ở trận lượt về bán kết Champions League gặp Bayern Munich.  Isco đá chính ở lượt đi nhưng tiền vệ Tây Ban Nha chỉ đá 45 phút trước khi phải rời sân vì chấn thương vai.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.