Bóng đá

Bất ngờ với bến đỗ mới của người hùng đưa bóng đá Việt Nam tới World Cup

28/12/2020, 16:22

HLV Hoàng Anh Tuấn gia nhập CLB Phù Đổng dưới vai trò thành viên HĐQT kiêm Giám đốc kỹ thuật ở mùa giải 2021.

img

HLV Hoàng Anh Tuấn

Theo thông tin phát đi từ CLB Phù Đổng, đội bóng này đã bổ nhiệm HLV Hoàng Anh Tuấn giữ vai trò Giám đốc kỹ thuật ở mùa giải 2021. Ông Tuấn đồng thời cũng trở thành thành viên Hội đồng quản trị.

HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ cùng HĐQT hoạch định chiến lược phát triển của CLB, tham mưu và chịu trách nhiệm trước HĐQT về chuyên môn cũng như kết quả đào tạo và thành tích của đội bóng.

Bên cạnh đó, ông Hoàng Anh Tuấn sẽ phối hợp cùng Ban huấn luyện tuyển chọn các cầu thủ trẻ, lựa chọn các cầu thủ phù hợp với chiến thuật của HLV trưởng.

Đây là thông tin đầy bất ngờ nhưng cũng cho thấy tham vọng vươn tầm rất lớn của CLB Phù Đổng. Đội bóng này mới giành quyền lên chơi tại giải hạng Nhất từ mùa giải 2021.

HLV Hoàng Anh Tuấn là một thương hiệu lớn trong công tác đào tạo trẻ và phát hiện những viên ngọc thô.

Dưới bàn tay rèn giũa của ông Tuấn, lứa Quang Hải, Đức Chinh, Tiến Linh… gây tiếng vang lớn khi giành vé dự U20 World Cup 2017. Đây là lần đầu tiên bóng đá Việt Nam dự một kỳ World Cup bóng đá 11 người.

Trước đó, ông Tuấn cũng rất thành công trên vai trò HLV CLB Khánh Hòa. Dưới thời ông Tuấn, đội bóng phố Biển không dồi dào lực lượng nhưng luôn chơi kỷ luật, máu lửa và là vật cản khó chịu với mọi ông lớn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.